Paul Merson gửi lời khuyên đến đội trưởng Chelsea

11:27 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnNhận định với Sportskeeda, Paul Merson cho rằng hậu vệ người Anh cần kiên nhẫn với tình trạng của mình.

Reece James đang trải qua mùa giải 2023/2024 ảm đạm. Hậu vệ người Anh thi đấu vỏn vẹn 451 phút. James tập tễnh rời sân ở trận thua 0-2 của Chelsea trước Everton. Kết quả thăm khám sau đó xác định James dính chấn thương gân kheo.

Theo báo chí xứ sương mù, James phải lên bàn mổ nhằm chữa trị dứt điểm chấn thương dai dẳng của mình. Dự kiến, hậu vệ 24 tuổi phải ngồi ngoài từ ba đến bốn tháng. James sẽ phải chạy đua với thời gian nhằm kịp góp mặt cùng tuyển Anh tranh tài tại VCK EURO 2024 mùa hè năm sau.

Chelsea blow as Reece James is ruled out for up to three months with hamstring injury - Bóng Đá

James dính chấn thương gân kheo. 

Nhận định với Sportskeeda, cựu danh thủ Paul Merson phân tích: "Thật đáng tiếc khi một lần nữa James phải ngồi ngoài bởi chấn thương. James là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea".

"Xuất hiện một chút vấn đề vào lúc này. James vội vã tái xuất sân cỏ vì khao khát được chơi bóng. Tuy nhiên, với chấn thương gân kheo, bạn phải kiên nhẫn. Tôi thông cảm với James. Cậu ấy là cầu thủ giỏi. Cậu ấy phải từng bước trở lại nếu muốn tránh tình trạng chấn thương tái phát, dai dẳng".

Chelsea không có được lực lượng mạnh nhất trước cuộc chạm trán Wolves. Bên cạnh trường hợp của James, HLV Mauricio Pochettino nhiều khả năng không có sự phục vụ của những cái tên như: Enzo Fernandez, Levi Colwill hay Noni Madueke.

Anh Nguyễn | 10:57 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục