Paul Merson gợi ý cái tên Klopp cần xếp đá chính trước Man City

07:20 Thứ bảy 25/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sportskeeda, Paul Merson gợi ý cách bố trí đội hình của Liverpool khi chạm trán Man City.

Vòng 13 Premier League chứng kiến trận cầu tâm điểm giữa Man City và Liverpool. Nhà ĐKVĐ Man City tiếp đón The Kop trên sân nhà Etihad. Trận đấu quyết định lớn đến ngôi đầu BXH khi khoảng cách giữa hai đội vỏn vẹn một điểm.

Thầy trò Pep Guardiola được đánh giá cao hơn đối thủ. Man City chưa từng thua khi chạm trán Liverpool ở sân Etihad kể từ khi Pep ngồi vào chiếc ghế nóng. Về phía The Kop, đoàn quân Jurgen Klopp được kỳ vọng quật ngã Man City, cản bước tiến của The Citizens.

Chia sẻ trên chuyên mục của Sportskeeda, Paul Merson đã gợi ý lựa chọn nhân sự cho Liverpool: "Liverpool có vài vấn đề đau đầu trong việc lựa chọn đội hình xuất phát. Họ có khả năng bố trí Joe Gomez đá thay Kostas Tsimikas ở vị trí hậu vệ trái".

Wataru Endo sẽ được đá chính giữa tuần này. - Bóng Đá

Endo trong màu áo Liverpool. 

"Khu trung tuyến, tôi nghĩ Liverpool nên sử dụng Wataru Endo ngay từ đầu, xếp Alexis Mac Allister chơi ở vai trò số 8. Mac Allister có khả năng giữ bóng, đó là điều Liverpool cần làm khi đối đầu Man City. Tôi chọn Endo vì cậu ấy chơi cần cù ở tuyến giữa, từ đó giúp Mac Allister phát huy hết giá trị của mình". 

Mùa giải năm nay, Endo có hai trận đá chính ở Premier League. Ngôi sao người Nhật Bản chủ yếu được Klopp sử dụng tại Europa League và Carabao Cup.

Anh Nguyễn | 06:22 25/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục