Patricio thay người đẹp còn phũ hơn cả Ronaldo

15:29 Thứ ba 24/07/2012

Giờ mà bảo Cristiano Ronaldo là ngôi sao bạc tình nhất của bóng đá Bồ Đào Nha e là… hơi quá. Cái mác thay bồ như thay áo thời buổi này dành cho thủ thành Rui Patrico thì mới đúng là chuẩn không cần chỉnh.

Patricio và Joana

NHẢY DÙ KHỎI “MÁY BAY”
Sau khi “đá” cả tá người đẹp, CR7 vẫn chung tình bên siêu mẫu Irina Shayk suốt 2 năm qua. Còn Patricio chỉ trong 6 tháng trở lại đây đã thay tới 4 đời người thương. Mà con số 4 ấy chỉ là những vụ mà người ta biết.

Thói “yêu rồi đá” của Patricio bắt đầu hình thành kể từ khi anh chia tay cô vợ Joana Pereira. Hai bên lôi nhau ra tòa chỉ 6 tháng sau khi người gác đền cho Sporting Lisbon và ĐT Bồ Đào Nha đưa cô nàng lớn hơn anh 4 tuổi về dinh. Sốc ở chỗ, trước đó Patricio và Joana đã trải qua 7 năm ròng hẹn hò. Trong khoảng thời gian ấy, Patricio lúc nào cũng tuyên bố chắc như đinh đóng cột rằng, Joana là tình yêu đầu tiên và duy nhất của anh.

Vậy tại sao 7 năm hẹn hò không sứt mẻ gì mà chỉ 6 tháng hôn nhân, cặp “phi công” và “máy bay” từng một thời được coi như đẹp đôi nhất ở hậu trường ĐT BĐN lại quyết định đường ai nấy đi?

THAY BỒ NHƯ THAY GĂNG
Câu trả lời mang tên Liliana Aguiar. Có người bảo siêu mẫu kiêm MC truyền hình này là chỗ dựa tinh thần cho Patrico sau khi anh quyết định đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân với Joana. Nhưng nhiều người khác lại đồn rằng, chính sự chen ngang của Liliana mới là nguyên nhân khiến Joana phải đâm đơn ra tòa.

Siêu mẫu kiêm MC Liliana Aguiar

Thực hư ra sao chỉ những người trong cuộc mới rõ. Chỉ biết rằng so với Joana, Liliana còn thuộc diện “máy bay” giàu thâm niên hơn. Đã 31 tuổi, Liliana hơn Patricio tới 6 cái xuân xanh. Và cũng cần biết thêm rằng khi lôi nhau ra tòa, Joana nhất quyết đòi Patricio cưa đôi tài sản.

Chạy theo Liliana, Patricio vẫn nhất quyết không chịu đền bù “phí nhảy dù” cho Joana. Cô đòi chia đôi tài sản, anh lắc đầu. Cô xuống nước xin căn nhà trị giá 650.000 euro tại vùng Alcochete (BĐN) mà hai người từng chung sống, anh vẫn lắc đầu. Ngôi sao 25 tuổi người BĐN mặt lạnh tanh: “Tôi chỉ chia cho cô 80.000 euro”.

Tranh chấp tài sản giữa Patricio và Joana còn chưa được giải quyết thì anh đã kịp đá luôn Liliana. Nguyên do đơn giản: trong tim Patricio đã có bóng hình mỹ nhân khác.

Laura Galvao

Lần này anh “yêu đúng tuổi của mình”. Người đẹp khiến Patricio lần thứ hai “nhảy dù khỏi các máy bay” là minh tinh Laura Galvao. Năm nay mới 23 tuổi, Laura trông mơn mởn hơn hẳn so với 2 “người tiền nhiệm” Joana và Liliana.

Song Laura cũng chẳng kèm Patricio được bao lâu.

ĐÁNH ĐỒN CÓ ĐỊCH
Laura trẻ hơn Joana và Liliana nên cũng non hơn 2 đàn chị này trong việc đánh hơi thấy thói chim chuột của Patricio. Chỉ đến khi tay đua đường trường Bernardo Sousa lớn tiếng cáo buộc Patricio cướp mất cô bồ Dahlia Madruga của mình, Laura mới chết đứng trước thực tế phũ phàng: bị gã Don Juan mới của bóng đá BĐN phản bội.

Nghe đồn Patricio làm Dahlia quên luôn Sousa chỉ sau đúng một lần cô được đồng đội cũ của Patricio là hậu vệ Joao Pereira (nay khoác áo Valencia) giới thiệu với anh. Giữa việc Patricio thu xếp xong chuyện phân chia tài sản với Joana và chuyện Patricio đá Dahlia, chưa biết cái nào diễn ra trước đây…

Hạnh Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục