Parma đã 'nghèo còn mắc cái eo'

03:12 Thứ tư 10/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đội bóng đang gặp khó khăn ở Serie A, Parma vừa nhận phải gáo nước lạnh vào ngày hôm qua khi bị trừ 1 điểm do phạm vào những điều luật tài chính.

Toà án của Liên đoàn bóng đá Ý (FIGC) đã cấm chủ tịch Tommaso Ghirardi của Parma, và giám đốc Pietro Leonardi tham gia hoạt động bóng đá 2 tháng, và phạt họ số tiền 5000 euro.

Sân Tardini của Parma

Parma năm ngoái kết thúc ở vị trí thứ 6 tại Serie A, nhưng không thể tham dự Europa League vì thất bại trong việc đáp những điều kiện về tài chính của UEFA sau khi đã chi tiêu quá mức. Mùa này, Parma, được dẫn dắt bởi cựu tiền vệ người Ý Roberto Donadoni, đang chìm sâu nơi đáy bảng xếp hạng với 12 trận thua sau 14 trận và mới có được 5 điểm (tính cả số điểm bị trừ).

Hôm chủ nhật, giám đốc Leonardi nói đội bóng đang gần hoàn tất việc nhượng quyền sở hữu cho tập đoàn Nga-Cypriot, qua đó biến họ thành đội thứ 3 có chủ nước ngoài ở Serie A sau AS Roma và Inter Milan. Động thái này rất cần thiết bởi Parma cần tiền để giải vây cho tình hình tài chính nguy nan.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục