Park Ji Sung tự hào với chiếc băng đội trưởng

22:28 Thứ sáu 24/02/2012

Tiền vệ Park Ji Sung thừa nhận anh rất vinh dự khi được trao chiếc băng thủ quân trong trận đấu với Ajax vừa qua.

Khi cả Vidic lẫn Patrice Evra đều không thể ra sân, Park đã được Sir Alex Ferguson chọn làm đội trưởng của Man United. Anh chính là cầu thủ người Hàn Quốc đầu tin được vinh dự này tại Old Trafford. Khá đáng tiếc khi buổi tối đặc biệt của Park đã kém phần hoàn hảo khi Man United lại thất thủ 1-2 trước Ajax.


"Thật vinh dự khi được đeo băng đội trưởng của Manchester United," Park cho biết. "Đây là điều mà tôi chưa từng nghĩ mình có thể làm, nhưng sẽ vui hơn nếu United không phải nhận một thất bại."

Dù thua nhưng Quỷ đỏ vẫn giành quyền lọt vào vòng 1/8 Europa League. Park cho rằng lúc này, đội bóng cần tập trung cho đấu trường Premier League và mỗi trận đều là chung kết: "Từ lúc này, mọi trận đấu tại Premier League đều quan trọng."

"Chúng tôi phải duy trì áp lực lên Manchester City. United đã từng có kinh nghiệm với những cuộc đua như thế này trước đây và rõ ràng đó là một lợi thế lớn."

"Sự khác biệt lớn nhất giữa Manchester City và United chính là kinh nghiệm và chúng tôi sẽ chờ xem họ làm việc như thế nào. Hy vọng rằng kinh nghiệm dày dạn sẽ giúp United giành được ngôi vô địch vào cuối mùa."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục