Paolo Maldini thừa nhận đã được PSG liên hệ

21:09 Chủ nhật 27/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại của AC Milan - Paolo Maldini mới đây đã lên tiếng cho biết bản thân đã từng nhận được những liên hệ từ phía PSG.


Theo tiết lộ của Maldini trên Bein Sport mới đây, thì đề nghị mà PSG đưa ra dành cho ông chính là vai trò giám đốc thể thao của đội bóng, tuy nhiên do không có được những tiếng nói chung, nên ông đã không nhận lời:

'Chủ tịch PSG thường xuyên mời tôi đến Parc des Princes theo dõi các trận đấu của đội tại đấu trường Champions League cũng như Ligue 1. Chúng tôi đã trao đổi rất nhiều thứ, trong đó có việc muốn tôi đảm nhận vai trò giám đốc thể thao."

"Vào thời diểm này, họ thật sự đang làm rất tốt công việc của mình, và họ hoàn toàn không cần tôi. Chúng tôi vẫn tiếp tục giữ mối liên hệ rất tốt giữa hai bên, và có lẽ một ngày nào đó trong tương lai chúng tôi sẽ lại bàn về vấn đề này."

Theo một số nguồn tin tại Italia, thì một trong những lý do chính khiến Maldini quyết định từ chối lời mời của PSG đó là vì ông đã nhận được đề nghị cho một vị trí tương tự tại Milan. Và rõ ràng với những gì đã trải qua trong suốt quãng đời cầu thủ, Rossoneri vẫn luôn là ưu tiên của huyền thoại này.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục