Owen hé lộ điểm đến mới

21:29 Chủ nhật 20/05/2012

Điểm đến mới của Michael Owen nơi sườn dốc của sự nghiệp không phải là một đội bóng lớn.

Sir Alex Ferguson đã từng khiến dư luận bất ngờ khi quyết định chiêu mộ Michael Owen 3 năm về trước, sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo và Carlos Tevez. Tuy nhiên, suốt quãng thời gian gắn bó cùng với M.U, ngôi sao người Anh đã không thể hiện được nhiều do những chấn thương liên miên. Dấu ấn lớn nhất mà Owen để lại chính là bàn ấn định tỉ số 4-3 cho M.U trước Man City và một cú hat-trick vào lưới Wolfsburg ở mùa giải 2009/2010.

Michael Owen (trái)- Ảnh Getty

Bởi đóng góp quá ít của Owen sau khi kết thúc mùa giải BLĐ M.U đã quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng với anh. Thông tin được Michael Owen thông báo trên trang cá nhân Twitter của mình cách đây vài hôm đã làm dư luận tò mò về điểm đến sắp tới của danh thủ người Anh.

Và thắc mắc này cũng được Owen nhanh chóng giải đáp. Mới đây, anh tiết lộ rằng đang rất cởi mở với lời đề nghị từ Southampton. Huyền thoại Matt Le Tissier đã đưa ra đề nghị cho Owen trên Twitter và anh công khai thể hiện sự quan tâm tới điều này khi đáp lời của Le Tissier một cách rất tích cực.

Tuy nhiên vấn đề đang được đặt ra ở đây liệu Southampton có đáp ứng được mức lương mà Owen đề nghị.

Nếu chấp thuận đến với Southampton, Owen sẽ vẫn có cơ hội được chơi ở Premier League. Chiến quả 4-0 ngọt ngào trước Coventry trong trận đấu tại St Mary’s đã giúp Southampton chính thức bỏ túi chiếc vé thông hành đến với sân chơi danh giá nhất xứ Sương mù mùa giải 2012/13.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục