Owen điểm mặt 2 đối thủ lớn nhất của Liverpool

11:04 Thứ năm 04/11/2021

TinTheThao.com.vnThe Kop đang chứng minh sức mạnh ấn tượng ở cả 2 đấu trường Premier League và Champions League sau hàng loạt màn trình diễn xuất sắc thời gian qua.

Chứng kiến chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Atletico Madrid, cựu danh thủ Michael Owen tin rằng The Kop đủ sức vô địch Champions League mùa giải năm nay. Hai pha lập công của Diogo Jota và Sadio Mane giúp đội chủ sân Anfield giành 3 điểm tuyệt đối.

Với thắng lợi trước Atletico Madrid rạng sáng nay, đoàn quân Jurgen Klopp chính thức giành tấm vé vào vòng 16 đội sau khi bỏ xa đội đứng thứ 2 Porto đến 7 điểm. Song song với đó, Liverpool cũng có chuỗi 25 trận bất bại trên mọi đấu trường. 

Liverpool are FAVOURITES to win the Champions League due to the 'Anfield factor', insists Michael Owen - Bóng Đá

Liverpool thắng 2-0 Atletico Madrid.

"Đối thủ cạnh tranh lớn nhất với Liverpool là Man City và Chelsea. Tôi nghĩ sân nhà Anfield là điểm tựa lớn lao của thầy trò Jurgen Klopp. Nếu đội bóng của bạn đến sân Anfield ở trận đấu lượt về, tôi sẽ chúc bạn may mắn!" Owen chia sẻ với BT Sport.

"Thành thật mà nói, bạn phải thừa nhận Liverpool là ứng cử viên yêu thích. Tôi nghĩ Premier League đã bỏ xa các giải đấu khác và ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Chúng ta đã đi trước vài năm," Owen cho hay.

"Chúng ta có hai ngôi sao xuất sắc nhất Serie A mùa giải năm ngoái: Romelu Lukaku và Cristiano Ronaldo. Trong khi đó, Lionel Messi đến chơi ở một giải VĐQG yếu hơn. Tây Ban Nha đã suy yếu. Tôi chưa bao giờ đánh giá cao Ligue 1. Premier League cũng đang sở hữu những HLV xuất sắc nhất," Owen bình luận.

Thomas Tuchel nhận định cuộc đua vô địch với Liverpool và Man City:

 
Anh Nguyễn | 10:34 04/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục