Owen có thể được đá chính trong trận gặp Blackburn

23:04 Chủ nhật 01/04/2012

Sir Alex tuyên bố Michael Owen đã bình phục chấn thương và nhiều khả năng được bố trí đá chính trong đội hình M.U làm khách tại Blackburn đêm mai.

Owen đã hoàn thành tốt các bài tập với đồng đội

Cựu “thần đồng của bóng đá Anh đã phải nghỉ thi đấu kể từ đầu tháng 11 năm ngoái vì chấn thương đùi dai dẳng. Trận đấu gần nhất mà Owen góp là cuộc đối đầu với Otelul Galati ở vòng bảng Champions League (3/11)/

Sir Alex Ferguson trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất đã tiết lộ rằng Owen hội đủ 100 thể lực và sẵn sàng cạnh tranh một suất trên hàng công của Quỷ đỏ.

Owen trở lại giúp Sir Alex có thêm nhiều lựa chọn trên hàng công

“Nhiều người có thể quên Owen vì cậu ấy phải nghỉ thi đấu quá lâu vì chấn thương. Owen là một tiền đạo giỏi nhưng khá lận đận. Cậu ấy đã hoàn thành đầy đủ các bài tập và có đủ thể lực tốt nhất trong giai đoạn nước rút này. Sự trở lại của Owen giúp tôi có thêm nhiều lựa chọn trên hàng công”, Sir Alex chia sẻ.

“Owen luôn nằm trong kế hoạch của tôi. Cậu ấy là một cây săn bản đẳng cấp, một cầu thủ chuyên nghiệp để các đàn em noi theo. Thật vui với sự trở lại của Owen”, chiến lược gia người Scotland khép lại câu chuyện.

Bão chấn thương ở M.U vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút và bất kỳ cầu thủ nào bình phục chấn thương chấn thương cũng được xem là cơn mưa trên sa mạc Old Trafford. M.U đang xếp thứ nhất trên bảng xếp hạng Premier League với 2 điểm nhiều hơn Man City nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Khoảng cách này sẽ tăng lên thành 5 điểm nếu Quỷ đỏ đánh bại Blackburn trong trận đấu đêm mai.

Tuệ Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục