Ousmane Dembele: “Tôi đã phải chịu đựng rất nhiều ở Barcelona”

17:37 Thứ năm 15/02/2024

TinTheThao.com.vnTrò chuyện với La Parisien, tiền vệ người Pháp hồi tưởng lại khoảng thời gian khó khăn tại sân Camp Nou.

Dù được Barcelona đặt nhiều kỳ vọng, tuy nhiên, việc thường xuyên gặp phải những chấn thương lớn nhỏ khiến Ousmane Dembele chưa bao giờ có thể vươn tầm trở thành ngôi sao hàng đầu tại sân Camp Nou. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, anh quyết định hồi hương để chơi bóng cho Paris Saint-Germain.

Ousmane Dembele: “Tôi đã phải chịu đựng rất nhiều ở Barcelona” - Bóng Đá

Ousmane Dembele gặp nhiều khó khăn tại Barca.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với La Parisien, chân chạy cánh người Pháp đã chia sẻ những khó khăn mà anh gặp phải khi còn khoác áo “Los Blaugrana”. Ousmane Dembele nói: “Tôi đã phải chịu đựng rất nhiều ở Barca, đó là sự thật. Tôi đã trải qua một số thời điểm rất phức tạp. Và dần dần, năm tháng trôi qua, mọi thứ ngày càng trở nên tốt hơn”.

Quả thực, kể từ khi huấn luyện viên Xavi lên nắm quyền thay thế Ronald Koeman vào năm 2021, tình hình của tuyển thủ Pháp mới trở nên khả quan hơn xét ở cả hai khía cạnh thể lực và phong độ. Đặc biệt ở mùa giải cuối cùng anh khoác áo Barcelona.

Ousmane Dembele: “Tôi đã phải chịu đựng rất nhiều ở Barcelona” - Bóng Đá

Ousmane Dembele dần bắt nhịp được với lối chơi của PSG.

Sau khoảng nửa năm gây thất vọng trong màu áo Paris Saint-Germain, giờ đây Ousmane Dembele đã dần bắt nhịp được với đội bóng mới và có những màn trình diễn tương đối ấn tượng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:39 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục