Ole sẵn sàng gọi lại Smalling với 1 điều kiện

05:47 Thứ tư 29/07/2020 | 2

TinTheThao.com.vnMan United đang cân nhắc kỹ lưỡng về quyết định sau cùng với tương lai của trung vệ 30 tuổi sau khi AS Roma từ chối mua đứt với số tiền lớn.

 

 Top 5 bàn thắng của Inter vào lưới AS Roma

Thị trường chuyển nhượng mùa hè đến, cũng chính là thời điểm các CLB tích cực lên kế hoạch giữ ai, mua ai và bán ai. Tương lai của Chris Smalling đang được quan tâm tại Man United khi trung vệ người Anh trải qua mùa giải 2019/2020 thăng hoa cùng AS Roma.

Theo nguồn tin từ tờ Metro, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng gọi lại Smalling trong trường hợp họ không tìm được đối tác đẳng cấp sát cánh cùng Harry Maguire mùa hè này. 

Ở chiều ngược lại, AS Roma luôn giữ ý định mua đứt cầu thủ 30 tuổi; tuy nhiên mức giá 25 triệu bảng từ Man United khiến đội bóng nước Ý chùn chân. Đội chủ sân Olimpico chỉ chấp nhận chi ra 1/2 con số 25 triệu bảng.

Ole Gunnar Solskjaer ready to recall Chris Smalling for Man Utd on one condition - Bóng Đá

Smalling trong màu áo AS Roma.

Smalling sở hữu tốc độ đáng nể, tuy nhiên khả năng phát động tấn công từ chân của anh bị đánh giá kém hơn so với Victor Lindelof. Bên cạnh đó, Man United cũng nhắm đến 2 mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng mùa hè này, bao gồm Nathan Ake (Bournemouth) và Pau Torres (Villarreal). 

Báo chí châu Âu nhận định, Man United xem Jadon Sancho và Jack Grealish là 2 mục tiêu ưu tiên hàng đầu trên TTCN mùa hè 2020. Như vậy, để có đủ số tiền chiêu mộ bộ đôi trên, Quỷ đỏ cần thanh lý bớt những "hàng thừa".

Theo tờ báo nước Anh, The Telegraph, những bản hợp đồng cho mượn như Sanchez, Smalling và Rojo hứa hẹn giúp Man United thu về một số tiền không nhỏ. Song song với đó, một số gương mặt khác cũng nằm trong diện thanh lý như: Marcos Rojo, Phil Jones, Jesse Lingard hay Diogo Dalot.

Anh Nguyễn | 05:17 29/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục