Ole Gunnar Solskjaer khẳng định "không trách" Cristiano Ronaldo

18:02 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Stick to Football, Ole Gunnar Solskjaer khẳng định ông không hối hận khi ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào năm 2021.

Mùa hè 2021, Ole Gunnar Solskjaer khi đó là huấn luyện viên trưởng Manchester United, đã quyết định mang Cristiano Ronaldo trở lại "mái nhà xưa" Old Trafford. Chỉ 3 tháng sau, vị chiến lược gia người Na Uy bị sa thải bởi chuỗi thành tích tệ hại của câu lạc bộ.

Ole Gunnar Solskjaer

Cristiano Ronaldo quay trở lại M.U vào mùa hè 2021.

Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn mới đây với Stick to Football, cựu huấn luyện viên "Quỷ đỏ" khẳng định ông sẽ không bao giờ hối hận về quyết định đó, dù nó gây ra chút vấn đề trong phòng thay đồ".

"Với cậu ấy trong đội, chúng tôi không có vấn đề gì. Không có cậu ấy, chúng tôi phải thay đổi một chút những vai trò khác nhau mà chúng tôi đã quen. Chúng tôi là một trong những đội gây sức ép tốt nhất trước khi Ronaldo gia nhập". 

"Chúng tôi đã để Daniel James ra đi khi Cristiano Ronaldo đến và họ là hai mẫu cầu thủ khác nhau. Đó là quyết định đúng đắn đối với tôi, tuy nhiên, hóa ra nó lại không phải quyết định đúng đắn".

Ole Gunnar Solskjaer

Cristiano Ronaldo gây xáo trộn phòng thay đồ M.U.

"Một phần của việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo là có được niềm đam mê chơi bóng từ cậu ấy, nhưng điều đó cũng có những rắc rối". 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:04 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục