Old Trafford sắp 'mở hội', Ed Woodward gửi lời tâm can đến CĐV Man Utd

07:53 Thứ tư 24/06/2020

TinTheThao.com.vnPhó chủ tịch của Quỷ đỏ vừa lên tiếng trấn an tinh thần các cầu thủ cũng như khán giả nhà.

Sau tất cả, Premier League cũng chính thức trở lại với những trận đấu hấp dẫn. Mặc dù vậy, để hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của COVID-19, các trận đấu sẽ diễn ra dưới hình thức không có khán giả. Đây được xem là bất lợi cho những đội bóng được thi đấu trên sân nhà.

Ở vòng 31 tới đây, Manchester United có màn tiếp đón Sheffield United. Trong trận lượt đi, Quỷ đỏ gặp khá nhiều khó khăn và để cho "The Blades" cầm hòa 3-3 tại Bramall Lane. Tuy vậy, mục tiêu trước mắt của đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer có lẽ là một chiến thắng.

Lúc này, nửa đỏ thành Manchester vẫn đang kém đội xếp thứ 4 là Chelsea 5 điểm. Đây không phải thành tích đủ an toàn để giúp ban huấn luyện M.U yên tâm. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân Ed Woodward đã lên tiếng khích lệ đội nhà.

Ed Woodward sends Manchester United fans message ahead of Old Trafford return - Bóng Đá

 Ed Woodward đã hoạt động tích cực để giúp M.U hạn chế thiệt hại từ COVID-19. 

"Chúng ta sẽ không thoát khỏi thực tế, rằng những tháng tới sẽ rất khó khăn cho giới bóng đá và chúng tôi cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, nền tảng của United rất vững chắc, miễn là CLB quản lý các nguồn lực một cách cẩn thận, chúng ta sẽ vượt qua một cách trọn vẹn.

Một phần cũng nhờ lòng trung thành đến từ các CĐV tuyệt vời của chúng tôi. Có một biểu ngữ ở Stretford End nói rằng 'Bóng đá sẽ không là gì nếu thiếu đi khán giả'. Chúng tôi vẫn đang chờ các bạn trở lại Old Trafford khi mọi thứ an toàn", trang Evening Standard dẫn lời Phó chủ tịch của Quỷ đỏ.

Đằng sau trận đấu giữa Spurs và Man Utd: 

 
Giang Nam | 06:55 24/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục