Odegaard muốn tránh đội nào ở tứ kết C1?

09:39 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Arsenal Martin Odegaard đã khuyên các đồng đội nên mang tâm lý tự ti vào vòng sau Champions League.

Pháo thủ đã giành được suất vào tứ kết C1 sau 14 năm. Bất chấp màn trình diễn căng thẳng trước Porto, tuyển thủ Na Uy khẳng định rằng Arsenal không được để bị đe dọa bởi các đối thủ nặng ký ở giải châu Âu như Barcelona, Real Madrid và Bayern Munich.

Odegaard trả lời cuộc phỏng vấn sau trận đấu khi được hỏi liệu có đội nào mà anh muốn tránh trong buổi lễ bốc thăm tứ kết hay không: "Thành thật mà nói, chúng tôi không thể nghĩ như vậy."

Odegaard chứng minh tại sao được đeo băng thủ quân Arsenal - Bóng Đá

 Odegaard đã góp công lớn giúp Arsenal vào tứ kết.

"Đây là giải đấu lớn nhất thế giới và dù chúng tôi có gặp đội nào thì đó cũng sẽ là một đội tốt. Chúng tôi sẽ chấp nhận kết quả và sẽ cố gắng giành chiến thắng."

Trong khi đó, cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher, khẳng định có 3 đội chơi tốt hơn Real Madrid ở Champions League mùa này, đó là Manchester City, Inter Milan và Arsenal: "Tôi thực sự cảm thấy Real còn kém xa Manchester City, và có thể là Inter Milan và Arsenal. Tôi không nghĩ họ ở đẳng cấp đó khi nói đến những đội mạnh nhất châu Âu hiện nay.

Thanh Vũ | 08:41 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục