Odegaard hỏi cách nâng tầng sự nghiệp, Arteta nói 1 câu

13:17 Thứ năm 07/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Now Arsenal đã dẫn lại cuộc trò chuyện giữa Mikel Arteta và đội trưởng CLB.

 

Kể từ sau khi chuyển đến Arsenal từ Real Madrid trong một bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng, Martin Odegaard đã liên tục mang đến những màn trình diễn ấn tượng giúp đội bóng thành London dần lấy lại vị thế.

Đến thời điểm hiện tại, có thể nói ngôi sao người Na Uy là món hời lớn dành cho Pháo thủ.

Odegaard told Arteta: how do i take my game to another level - Bóng Đá

 Odegaard quan trọng với Arsenal. 

Odegaard không chỉ đóng góp về mặt chuyên môn mà còn giữ vai trò thủ lĩnh. Cựu sao Real Madrid không phải mẫu cầu thủ thường xuyên hô hào, lên dây cót tinh thần cho đồng đội. Nhưng bù lại anh luôn thể hiện những màn trình diễn chuẩn mực, là tấm gương để các ngôi sao khác noi theo.

Odegaard cũng biết cách lên tiếng đúng lúc giúp Arsenal tìm lại cảm hứng chơi bóng. Chính ở cuộc đụng độ Man Utd tuần trước, anh đã ghi bàn thắng quân bình tỷ số chỉ 1 phút sau khi đội nhà bị thủng lưới. Pha lập công đó giúp dàn sao Pháo thủ ổn định trở lại và tạo ra cuộc lội ngược dòng đáng nhớ.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, ngôi sao 24 tuổi đã hỏi HLV Mikel Arteta về cách để anh có thể nâng tầm sự nghiệp. Thuyền trưởng Arsenal chỉ trả lời ngắn gọn: "Đơn giản thôi - Hãy cứ tiếp tục chơi như những gì mà cậu đang làm."

Trường Sơn | 12:19 07/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục