Nunez thốt lên đầy thất vọng với Van Dijk

19:54 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnDarwin Nunez đã gây ấn tượng cho Liverpool trước Rangers ở Champions League mặc dù không thể ghi bàn thắng.

 

Liverpool đã có chiến thắng 2-0 trước Rangers. Ngoài việc giành được 3 điểm, có rất nhiều điều tích cực khác ở The Reds trước trận gặp Arsenal vào cuối tuần này. Đáng chú ý nhất là việc chuyển đổi đội hình, từ 4-3-3 sang 4-4-2, đã chứng kiến Liverpool chơi tốt hơn những trận gần đây.

Có lẽ nỗi thất vọng duy nhất trong đêm qua đối với đội bóng của Klopp là Darwin Nunez không có tên trên bảng điểm khi anh bị thủ thành kỳ cựu của Rangers là Allan McGregor 4 lần cản phá.

Mặc dù không có bàn thắng, trận đấu trước những gã khổng lồ Scotland chắc chắn là màn trình diễn đáng hài lòng nhất của cầu thủ người Uruguay kể từ khi anh chuyển sang Merseyside từ Benfica. Anh đã ghi bàn trong các trận đối đầu với Manchester City ở Community Shield và Fulham vào tuần mở màn mùa giải Premier League, nhưng sau đó anh liên tục gây thất vọng.

 - Bóng Đá

 Nunez đang khao khát bàn thắng.

Điều này khiến Nunez khao khát có bàn thắng, tuy nhiên những nỗ lực của anh liên tiếp bị cản phá. Sau một tình huống như vậy, Nunez dường như gửi một thông điệp đến đồng đội Virgil van Dijk: "No quiere entrar, hermano."

Anh đã thốt lên bằng tiếng Tây Ban Nha của mình, có nghĩa là: "[Quả bóng] không muốn đi vào lưới, anh trai à."

Bất chấp chuỗi các nỗ lực bất thành, Nunez vẫn tiếp tục cố gắng để tạo nên một màn trình diễn đáng khích lệ.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 19:24 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục