'Nữ hoàng tốc độ' Vũ Thị Hương cân nhắc ngày cưới

15:45 Thứ năm 21/08/2014

Bị công việc cuốn đi, chính cô cũng chưa biết có thể cùng người yêu tổ chức hôn lễ như dự định hay không.

Sau Asiad sắp tới, Vũ Thị Hương sẽ lên xe hoa. “Nữ hoàng tốc độ” cho biết cô muốn ổn định sớm nhưng lịch tập luyện, thi đấu hiện nay khiến cô và chồng tương lai - nhiếp ảnh gia Nguyễn Á - phải cân nhắc.

Vũ Thị Hương hạnh phúc bên chồng sắp cưới. Ảnh: FBNV.

Nhà vô địch Đông Nam Á ở nội dung 100m và 200m chỉ cười ý nhị khi có người hỏi về thông tin “cưới chồng sau Asiad tháng 10 sắp tới”. Bị công việc cuốn đi, chính Hương cũng chưa biết có thể cùng người yêu tổ chức hôn lễ như dự định hay không.

Cô tâm sự: “Thực tình chúng tôi tính cưới sau Asiad. Nhưng hiện nay tôi và người yêu đều đang cân nhắc vì ngay khi từ Hàn Quốc trở về, tôi lại bước vào quá trình chuẩn bị cho các giải đấu lớn năm 2015, cụ thể là SEA Games tổ chức sớm. VĐV không thể dừng tập luyện và thi đấu nếu muốn giành thành tích ở các giải đỉnh cao. Tôi thấy mình còn có thể cải thiện thành tích và cống hiến cho bộ môn…”.

Vũ Thị Hương và nhiếp ảnh gia Nguyễn Á quen nhau từ tháng 9/2011. Khi đó, nhà báo đang thực hiện bộ ảnh gây tiếng vang "Tâm và tài, họ là ai", gồm 400 nhân vật tiêu biểu thuộc nhiều lĩnh vực, trong đó có Vũ Thị Hương. Không lâu sau đó, hai người công khai tình cảm. Hiện nay, hình nền trên điện thoại của cô là ảnh hai người đang hôn nhau rất tình tứ. Chân dài điền kinh rất hạnh phúc khi trao đổi về mối tình với chồng sắp cưới.

Ngày 22/8, Vũ Thị Hương sẽ cùng một số đồng đội ở bộ môn điền kinh qua Singapore thi đấu. “Tại giải mở này, HLV và bản thân tôi cũng không đặt nặng vấn đề thành tích mà chỉ xem đây là cơ hội để kiểm tra phong độ, từ đó đưa ra những định hướng sắp tới”. Sau chuyến thi đấu ngắn ngày tại Singapore, cô gái quê Thái Nguyên cho biết chưa có kế hoạch tập huấn ở đâu nữa hay không. “Có thể là đi châu Âu hoặc không. Nói chung, hiện nay tôi chưa có lịch cụ thể. Trước mắt chỉ là 4 ngày tại Singapore”, cô nói.

Ngày 20/8, Vũ Thị Hương được VPF mời tới dự Gala tổng kết mùa giải và trao danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc mùa giải. Ảnh: Minh Tín.

VĐV sinh năm 1986 cho biết, mục tiêu sắp tới của cô ở Asiad 17 là “cố gắng có huy chương vì hiện nay nhân tài ở nội dung này xuất hiện rất nhiều”.
 

Ngọc Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục