'Nữ hoàng nhảy cầu' và cuộc tình với tỷ phú trẻ

15:46 Thứ ba 30/10/2012

Chưa diễn ra nhưng hôn lễ của người đẹp Quách Tinh Tinh và cháu trai của cố tỷ phú Hong Kong rất được dư luận quan tâm.

Quách Tinh Tinh và chồng tương lai đi cổ vũ đội tuyển nhảy cầu Trung Quốc tại Olympic London. Ảnh: Cpp.

Ngày 11/11 tới đây, Nữ hoàng nhảy cầu nổi tiếng của Trung Quốc sẽ lên xe hoa về nhà chồng thuộc một gia đình giàu có và vai vế bậc nhất Hong Kong. Kenneth Fok, đức lang quân tương lai của Tinh Tinh là một thương gia trẻ, cháu trai của tỷ phú quá cố xứ cảng thơm, Henry Fok. Bố chồng cô, ông Timothy Fok hiện là Chủ tịch Ủy ban Olympic và Liên đoàn thể thao của Hong Kong.

Kết hôn với con trai của đại gia, ngày vui của mỹ nhân nhảy cầu một thời khiến mọi người tò mò về mức độ xa hoa và số tiền "khủng" chi cho tiệc cưới trong hôn lễ đầu tiên của thế hệ thứ ba trong gia đình tài phiệt chuyên về buôn bán dầu lửa, bất động sản, quản lý hệ thống sòng bạc, nhà hàng và khách sạn.

Một lý do nữa khiến hôn lễ của cặp đôi trẻ được quan tâm là bố chồng và chú chồng Tinh Tinh bị các thành viên còn lại trong gia đình đại gia này buộc tội có âm mưu chiếm đoạt tài sản của dòng họ Fok. Theo China Times, đám cưới được coi là xa xỉ và đáng chú ý nhất năm ở Hong Kong có lẽ sẽ không diễn ra hoành tráng như nhiều người kỳ vọng bởi những rắc rối liên quan tới tài chính.
Ảnh cưới của cặp đôi.

Ảnh cưới của cặp đôi. Ảnh: China Org.

Theo tờ Hong Kong Oriental Daily News, đám cưới sẽ diễn ra tại Trung tâm triển lãm Asia World và gia đình chú rể quyết định bỏ ra 15 triệu đôla Hong Kong cho ngày trọng đại của thiếu gia 33 tuổi, Kenneth. Dự tính, hôn lễ gồm 300 mâm, cỗ cưới ở mỗi mâm trị giá 8.000 đôla Hong Kong.

Thiếp mời cưới in hình cặp đôi khi còn nhỏ của Tinh Tinh đã được phát tới tay bạn bè và những người thân thiết nhất. Với các khách mời ở xa, cặp đôi gửi tới họ qua mạng tấm thiếp in 3D nổi đi kèm với quyển sách nhỏ gồm 22 trang đầy ắp những tấm ảnh kỷ niệm suốt 8 năm yêu nhau của hai người giống như sổ tay ghi lại các hành trình du lịch của cặp đôi với lời chú thích thân thương: "Tay trong tay cùng nhau, cùng chứng kiến thời khắc lịch sử của Olympic tại Hy Lạp, Bắc Kinh rồi tới London".

Quách Tinh Tinh là gương mặt nổi bật nhất làng nhảy cầu Trung Quốc và được cả thế giới biết đến. VĐV sinh năm 1981 sở hữu 4 HC vàng và hai HC bạc tại ba kỳ Olympic từ năm 2000 đến 2008. Ngoài ra, Tinh Tinh từng giành 10 tấm huy chương tại 5 giải vô địch thế giới ở nội dung 3m cầu mềm cá nhân và 3m cầu mềm đôi. Năm ngoái, người đẹp tuyên bố giải nghệ.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục