Nữ Hà Nội và CA TPHCM ra quân thắng lợi

13:15 Thứ tư 08/07/2015

Ở ngày thi đấu thứ nhất vòng bán kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2015 cả nữ Hà Nội và nam CATPHCM đã có khởi đầu ấn tượng khi đánh bại đối thủ của mình.

Sau gần 2 tháng nghỉ ngơi, tối 7/7 giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2015 trở lại với các trận đấu vòng bán kết. Ở nội dung của nữ, Hà Nội cho thấy là đội bóng quá mạnh với Đắc Lắc. Ở vòng đấu bảng, các cô gái Tây Nguyên đã thi đấu rất ấn tượng nhưng ở trận đấu tối qua, nữ Hà Nội cho thấy họ có sức mạnh vượt trội trước đối thủ và dễ dàng giành thắng lợi với tỷ số cách biệt 25-11 ở set thi đấu thứ nhất.

Công An TPHCM có cuộc lội ngược dòng thành công.

Thua chóng vánh ở set 2, nữ Đắc Lắc đã có sự điều chỉnh trong lối chơi ở set đấu thứ 2. Nhưng sự điều chỉnh này cũng chỉ có thể giúp họ giữ được thế trận trước Hà Nội ở những điểm số đầu tiên. Ở nửa sau set đấu, nữ Đắc Lắc gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi đa dạng của Hà Nội, kết quả các tay đập thủ đô giành thắng lợi với tỷ số 25-17.

Trong set 3, các tay đập nữ Hà Nội tiếp tục khiến Đắc Lắc rơi vào hoàn cảnh liên tục phải chống đỡ những tình huống tấn công của mình trước khi giành thắng lợi với tỷ số 25-20. Với chiến thắng này, Hà Nội đang tạm đứng vị trí số 1 ở nội dung của nữ.

Trong khi đó cuộc đối đầu giữa CA TPHCM và Hà Tĩnh được các fan hâm mộ bóng chuyền rất chờ đợi. Hà Tĩnh là đội giành vị trí số 1 ở bảng đấu của mình tại vòng bảng. Giới chuyên môn cũng đánh giá đây là ứng viên nặng ký cho cuộc đua giành chức vô địch ở mùa giải năm nay. Trong cuộc đối đầu tối qua, Hà Tĩnh là những người có khởi đầu tốt hơn khi giành thắng lợi với tỷ số 25-21.

Để thua trước đối thủ ở set thứ nhất nhưng CA TPHCM không gục ngã, thay vào đó các học trò HLV Lê Hồng Hảo đã thi đấu ấn tượng ở cả 3 set sau đó để giành thắng lợi với tỷ số các set lần lượt là 25/22, 25/22 và 25/23 để thắng chung cuộc 3-1. Với chiến thắng này, CA TPHCM đang cho thấy họ là ứng viên nặng ký trong cuộc đua giành tấm vé thăng hạng ở mùa giải năm nay.

Hôm nay (8/7), vòng bán kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2015 bước vào ngày thi đấu thứ hai. Ở nội dung của nam Bình Dương gặp CA Hải Dương, Đắc Lắc gặp Hà Nội và Quân Khu 9 gặp Sana Khánh Hòa. Trong khi đó ở nội dung của nữ Hậu Giang sẽ có cuộc đối đầu với các tay đập Quảng Ninh.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục