Nữ diễn viên khả ái ngỏ lời yêu với sao Barca

08:49 Chủ nhật 14/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Báo Tây Ban Nha loan tin nữ diễn viên Hiba Abouk đang muốn nối lại tình xưa với hậu vệ trái Jordi Alba của Barcelona.

Hiba Abouk là một diễn viên tên tuổi ở Tây Ban Nha. Cô từng xuất hiện trong loạt phim truyền hình dài tập "Prince" rất ăn khách ở xứ bò tót. Đáng chú ý, người đẹp này còn đang độc thân sau khi chia tay nam ca sĩ Nani Cortés hè năm ngoái.

Hiba Abouk muốn quay lại với Jordi Alba

Sau đó, Hiba Abouk bị báo chì đồn thổi có mối quan hệ với hậu vệ Jordi Alba. Hồi tháng 3, tạp chí Cuore còn cho đăng tấm ảnh cho thấy hai người họ tình từ dắt tay nhau xuống phố ở Madrid. Song, cặp đôi này khi đó đều phủ nhận mọi chuyện.

Sau đó, người đẹp này lại dính vào vụ xì căng đan liên quan đến Sergio Ramos. Được biết, cánh phóng viên bắt gặp cô nàng rời khỏi nhà ngôi sao đang khoác áo Real Madrid, dù Sergio Ramos lúc bấy giờ đang có bạn gái là Pilar Rubio.

Nhưng nay, tờ Vanitatis bất ngờ cho biết nữ diễn viên quyến rũ này muốn tiếp tục mối quan hệ với Jordi Alba. Nếu đúng là vậy, giả thiết giữa Jordi Alba và Hiba Abouk từng có điều gì đó 'bất thường' trong tình cảm coi như đã rõ.

Phải chăng, Hiba Abouk từng phản bội Jordi Alba nên hai người mới xa nhau. Còn giờ, "nàng" có lẽ đã hối hận sau chuyện đã xảy ra và muốn "chàng" tha thứ.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục