Nsi: “Tôi chẳng có xích mích với nhóm Brazil”

18:12 Thứ bảy 05/05/2012

Tiền đạo người Cameroon của Sài Gòn FC đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Anh khẳng định đây là nguyên nhân duy nhất khiến mình vắng mặt suốt thời gian qua chứ không phải do không “hợp cạ” với nhóm cầu thủ Brazil…

Tiền đạo Nsi người Cameroon

Nsi được giới chuyên môn đánh giá cao khi tỏa sáng trong màu áo Sài Gòn FC ở mùa giải 2011 – thời điểm đội chủ sân Thống Nhất còn thi đấu ở giải hạng Nhất.

Lên V-League, Nsi hồi đầu mùa vẫn nhận được sự tin tưởng và thường xuyên sát cánh cùng Kesley trên hàng tấn công của Sài Gòn FC. Tuy nhiên, thời gian gần đây anh đã liên tục vắng mặt và không còn đóng góp nhiều cho đội bóng chủ quản.

Một vài thông tin cho rằng sở dĩ Nsi không ra sân là do anh có những bất đồng với nhóm ngoại binh người Brazil như Rogerio, Antonio, Kesley. Thậm chí, khi TTCN giữa mùa giải mở cửa thì có tin đồn cho biết Sài Gòn FC muốn bán Nsi để “thanh lý môn hộ” và làm đẹp lòng các vũ công Samba của mình.

Tuy nhiên, Nsi lúc này vẫn đang trong biên chế của Sài Gòn FC. Tiền đạo này cho biết: “Tôi vắng mặt vì chấn thương đơn thuần chứ không như những gì báo chí đồn đại. Hiện tôi đang hồi phục rất tốt và thời gian tới có thể thi đấu trở lại”.

Xung quanh mối quan hệ với các cầu thủ Brazil ở SG.FC, Nsi khẳng định: “Chúng tôi là những đồng đội tốt. Tôi rất quý họ và ngược lại, họ cũng rất tôn trọng tôi. Không hề có xích mích nào cả!”

Cát tường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục