NÓNG: Wolves chi 16 triệu bảng "nẫng tay trên" mục tiêu Arsenal

16:45 Chủ nhật 05/08/2018

TinTheThao.com.vnCLB Wolves đang có ý định gia cố hàng phòng ngự bằng trung vệ Domagoj Vida.

Cầu thủ người Croatia đã có kỳ World Cup 2018 thành công khi cùng đội nhà tiến vào trận chung kết. Trung vệ 29 tuổi cũng lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn, trong đó có cả Liverpool và Arsenal. Đội chủ sân Emirates dự kiến sẽ chi 25 triệu bảng để thuyết phục Besiktas nhả người.

Tuy nhiên, nhật báo của Sabah của Thổ Nhĩ Kỳ tiết lộ Wolves mới đang là CLB dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Domagoj Vida. Đội chủ sân Molinaux dự kiến sẽ chi 16 triệu bảng cho trung vệ sinh năm 1989. Bên cạnh đó, chủ tịch Besiktas, ông Eikret Orman sắp bay sang Anh để tiến hành đàm phán với "Bầy sói".

NÓNG: Wolves chi 16 triệu bảng

 Domagoj Vida sẽ cập bến Premier League?

Wolves đã có nhiều bản hợp đồng chất lượng trong phiên chợ Hè để chinh chiến tại Premier League mùa giải tới. Đáng chú ý, đội bóng của HLV Nuno Santo đã chiêu mộ thành công tiền vệ Joao Moutinho và thủ thành Rui Patricio, bộ đôi trụ cột của ĐT Bồ Đào Nha.

Trước đó, tân binh của giải Ngoại Hạng Anh cũng đã nhắm đến trung vệ Marcos Rojo của Manchester United. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của Wolves. Cựu trung vệ Sporting Lisbon cho rằng đội chủ sân Molinaux chỉ là một... CLB nhỏ.

Mùa giải vừa qua, Domagoj Vida là cái tên quan trọng trong đội hình của Besiktas. Cựu cầu thủ Dynamo Kyiv đã ra sân tổng cộng 36 trận trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng cho đội chủ sân Vodafone Park.

Kha Võ | 16:05 05/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục