NÓNG! Vừa trở lại Stamford Bridge, "báu vật" tiếp tục rời Chelsea

20:25 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng xác nhận về kế hoạch của Chelsea dành cho tài năng người Brazil.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Andrey Santos - người vừa được Chelsea gọi trở lại từ Nottingham Forest, sẽ tiếp tục rời khỏi Stamford Bridge theo dạng cho mượn đến cuối mùa. 

Ký giả người Ý cho biết:

"Một câu chuyện quan trọng khác ở Chelsea là gọi trở lại Andrey Santos sau quãng thời gian cho mượn đầy khó khăn ở Nottingham Forest."

Forgotten Chelsea star wanted by Newcastle in January transfer window - Bóng Đá

 Santos sẽ tiếp tục rời Chelsea. 

“Kế hoạch vẫn là Santos sẽ tiếp tục được cho mượn trong 6 tháng tới. Có sự quan tâm đến từ nhiều câu lạc bộ, nhưng tình hình hiện tại không hề dễ dàng nên sẽ mất một thời gian trước khi chúng ta biết được cách Chelsea xử lý vấn đề này."

“Về việc khi nào Santos có thể tham gia vào đội một, kế hoạch cho mùa giải tiếp theo của họ vẫn chưa được quyết định, thế nên Chelsea sẽ xem tình hình diễn ra như thế nào vào tháng 5/tháng 6 và sau đó đánh giá lại trường hợp của Santos trong năm tới.”

Dưới màu áo Nottingham, Santos chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân trên mọi đấu trường, nên dễ hiểu tại sao Chelsea đã gấp rút đưa anh trở lại Stamford Bridge.

Huỳnh Phong | 19:27 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục