NÓNG! Thay Lampard, Chelsea bắt liên lạc với cựu HLV PSG

23:58 Thứ năm 20/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, BLĐ Chelsea đang tiếp cận HLV Mauricio Pochettino, tuy nhiên chưa có ứng viên nào chiếm ưu thế.

 

Chelsea đang trải qua một mùa giải cực kỳ biến động. Sau khi sa thải HLV Graham Potter vào hôm 3/4, BLĐ The Blues đã cố gắng ổn định tình hình bằng cách mang về HLV tạm quyền, Frank Lampard. Tuy nhiên, trong 4 trận đấu được dẫn dắt bởi Lampard, Chelsea đều không biết đến mùi chiến thắng. Điều này thúc đẩy tỷ phú Todd Boehly nhanh chóng đàm phán với các ứng viên khác để mang về một thuyền trưởng dài hạn. 

Chelsea have also contacted Mauricio Pochettino - Bóng Đá

 Pochettino có thể trở thành thuyền trưởng Chelsea.

Theo ký giả Fabrizio Romano, mới đây Chelsea đã tiếp cận Mauricio Pochettino. Chia sẻ trên Twitter cá nhân, Romano viết: "Chelsea cũng đã liên hệ với Mauricio Pochettino trong vài ngày gần đây. Đó là lần tiếp cận trực tiếp đầu tiên sau mùa hè năm ngoái khi ông ấy có tên trong danh sách (ứng viên)."

"Chưa có gì tiến triển, Nagelsmann vẫn được yêu thích. Các cuộc đàm phán sẽ tiếp tục, vì Chelsea muốn chắc chắn 100% về lựa chọn của họ," Romano bổ sung.

Trước đó nhà báo người Italia cũng cho rằng Chelsea đã giảm đi sự hứng thú với trường hợp của Luis Enrique. Cựu HLV tuyển Tây Ban Nha từng tuyên bố rằng ông muốn đến Premier League để làm việc. 

Ngọa Long | 23:28 20/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục