NÓNG! Ten Hag có quyết định cho Onana

04:24 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng cập nhật về tình hình của ngôi sao người Cameroon.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, sau màn trình diễn thảm họa tại Champions League, Andre Onana hiện vẫn có được niềm tin và sự ủng hộ đến từ HLV Erik Ten Hag. Ký giả người Ý cho biết:

"Trong cuộc họp báo trước trận gặp Newcastle, Erik ten Hag một lần nữa tìm cách ủng hộ Andre Onana."

"Ông ấy đề cập đến số liệu thống kê của Onana, rằng những con số đó sẽ biến Onana thành thủ môn xuất sắc thứ hai ở Premier League, và đó chính là vấn đề. Dù Ten Hag chấp nhận rằng thủ thành người Cameroon không phải là 'cầu thủ không thể đụng đến", nhưng chắc chắn Onana có tiềm năng và giá trị hoàn toàn khác biệt so với những gì chúng ta đã thấy cho đến nay."

Đừng chỉ trách Onana, vấn đề còn tới từ Erik ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag vẫn sẽ tin tưởng vào Onana.

"Những bình luận công khai của Ten Hag cũng tương tự như những gì tôi đang nghe được. Rằng ông ấy và ban huấn luyện vẫn có ý định tin tưởng Onana, cho cậu ấy cơ hội thể hiện phẩm chất của mình một lần nữa, cũng như thể hiện phản ứng sau đêm Champions League kinh hoàng."

"Một điều quan trọng cần phải làm rõ là mọi người đang bảo vệ, ủng hộ Onana vào lúc này và tầm nhìn vẫn như cũ. Nhưng hiển nhiên, câu lạc bộ muốn tình hình thay đổi." 

Huỳnh Phong | 03:26 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục