Nóng: Rời M.U, Zaha kiểm tra y tế ở Cardiff

00:49 Thứ năm 23/01/2014

Wilfried Zaha gần như chắc chắn sẽ trở thành cầu thủ thứ 2 phải chia tay Man Utd trong phiên chợ tháng 1 sau Anderson.

Theo tiết lộ từ SportMail, vào chiều tối qua (22/1), Wilfried Zaha đã tới bệnh viện Bridgewater ở thành phố Manchester. Nhiều nguồn tin cho biết, tài năng trẻ này đã làm thủ tục kiểm tra y tế với đại diện của Cardiff City, đội bóng đang bổ sung nhân lực sau khi bổ nhiệm HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Zaha bị bắt gặp ở bệnh viện Bridgewater

Ngay lập tức, báo giới xứ Wales loan tin cho rằng Wilfried Zaha sẽ cập bến Cardiff ngay trong ngày hôm nay (23/1). Đây là thông tin không bất ngờ bởi Zaha đã đánh tiếng đòi rời Old Trafford ngay sau khi phiên chợ Đông mở cửa. Cũng giống trường hợp của Paul Pogba trước đây, tài năng trẻ 21 tuổi này muốn có cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên.

Tuy vậy, ở Premier League mùa này, Zaha mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân. Không hài lòng với cách đối xử của HLV David Moyes, cựu tiền vệ Crystal Palace đã có nhiều hành vi chống đối như vi phạm kỉ luật, lười biếng trên sân tập.

Trong bối cảnh đó, Cardiff chính là đội bóng đầu tiên đặt vấn đề mượn Wilfried Zaha. Mối quan hệ thân mật giữa HLV Ole Gunnar Solskjaer và BLĐ Man Utd chính là yếu tố giúp đội bóng xứ Wales có lợi thế hơn các đối thủ khác trong cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ này.

Dự kiến, trong ngày hôm nay, Wilfried Zaha sẽ đặt bút kí bản HĐ khoác áo Cardiff tới hết mùa giải này. Đây là quyết định hợp lý với Man Utd bởi Zaha sẽ có cơ hội trưởng thành hơn khi được ra sân thường xuyên. Thậm chí, nếu làm căng vụ này, Quỷ đỏ có nguy cơ mất Zaha như trường hợp của Pogba trước đây.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục