NÓNG! Rõ vụ Mourinho tiếp quản Napoli

19:44 Thứ ba 23/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về tương lai của "Người đặc biệt".

Trao đổi về những tin đồn cho thấy HLV Jose Mourinho hiện đang chuẩn bị dẫn dắt Napoli, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

"Bất chấp các báo cáo, Mourinho sẽ không thể trở thành huấn luyện viên của Napoli trong mùa giải năm nay do các quy định của bóng đá Ý. Vì vậy, những tin đồn đó chẳng có ý nghĩa gì."

Mourinho sẽ tới Arab hay Newcastle sẽ gọi? - Bóng Đá

 Đang có nhiều tin đồn xoay quanh Mourinho. 

"Vào mùa Hè, chúng ta sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra, vẫn còn một chặng đường dài phía trước và Napoli chưa quyết định bất cứ điều gì về huấn luyện viên trưởng mới của mình cho đến nay. Napoli sẽ cần thời gian để lựa chọn, và Mourinho cũng không vội vàng, ông ấy sẽ dành chút thời gian để quyết định bước đi tiếp theo của mình."

Dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Walter Mazzarri, tình hình của Napoli vẫn chưa được cải thiện đáng kể. Trong 4 trận gần nhất tại Serie A, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng và phải đón nhận đến 2 thất bại. Vì vậy, dễ hiểu tại sao đã xuất hiện nhiều tin đồn xoay quanh chiếc ghế nóng của CLB này.

Huỳnh Phong | 18:46 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục