NÓNG! Rõ vụ Juve chiêu mộ Partey

20:51 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Caught Offside, nhà báo Fabrizio Romano đã nói về khả năng đội bóng Serie A bổ sung thêm tiền vệ trong tháng Giêng.

Juventus đang đứng trước cơn khủng hoảng nơi tuyến giữa khi Paul Pogba bị cấm thi đấu vì sử dụng doping còn Nicolo Fagioli lĩnh án treo giò 7 tháng vì hành vi cá cược bất hợp pháp.

Chính vì vậy, đội bóng Serie A đang tìm kiếm phương án giải quyết vấn đề trong tháng Giêng. 

Truyền thông cho hay, Juve cân nhắc chiêu mộ một trong hai cái tên Kalvin Phillips của Man City hoặc Thomas Partey của Arsenal.

Exclusive: Truth behind the Kalvin Phillips and Thomas Partey to Juventus rumours revealed - Bóng Đá

 Cặp đôi được liên kết với Juve.

Phillips muốn rời khỏi Etihad sau quãng thời gian dài bị thất sủng, còn về phần Partey, chấn thương đã khiến cho ngôi sao người Ghana đánh mất cơ hội thể hiện bản thân tại Arsenal. Anh hiện vệ ngồi ngoài điều trị vì một vấn đề về cơ và nhiều khả năng sẽ không còn được trọng dụng khi quay lại.

Chính vì lẽ đó, Juve đã được liên kết với bộ đôi này. Nhưng theo nhà báo Fabrizio Romano, họ đều không phải mục tiêu mà Bà đầm già tìm đến.

“Tôi vẫn chưa biết tên chính xác của tiền vệ mà họ (Juve) đang theo đuổi, vẫn còn quá sớm.

Kalvin Phillips, Thomas Partey và những cái tên khác được nhắc tới nhưng hai cái tên này đều có thiên hướng phòng thủ. Juve thực sự muốn có một tiền vệ tấn công và đó phải là một thương vụ rẻ tiền, họ sẽ không chi những khoản tiền điên rồ.

Trường Sơn | 19:53 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục