NÓNG! Rõ thời gian Mac Allister chốt hạ bến đỗ

08:19 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết tiền vệ Alexis Mac Allister sẽ làm rõ tương lai của mình trong tuần tới.

 

Chia sẻ trên Twitter cá nhân về thương vụ Alexis Mac Allister, ký giả Fabrizio Romano cho biết: "Các nguồn tin hy vọng Alexis Mac Allister sẽ làm rõ tương lai của cậu ấy vào cuối tuần tới khi thương vụ được xem là 'sắp xảy ra'."

Romano on Alexis Mac Allister - Bóng Đá

 Mac Allister đang trải qua những ngày tháng thăng hoa nhất sự nghiệp. 

"Liverpool đang cố gắng hoàn tất thỏa thuận khi các điều khoản cá nhân gần như đã được thống nhất - các chi tiết cuối cùng phải được làm rõ càng sớm càng tốt để tránh cảnh đêm dài lắm mộng," Romano bổ sung.

Trước đó, phóng viên German García Grova tiết lộ Mac Allister và cha của anh - Carlos, cùng người đại diện đang hoàn tất các chi tiết trong hợp đồng chuyển nhượng để sang Liverpool trong một thỏa thuận có giá trị từ 70 triệu euro và hợp đồng đó kéo dài đến tháng 6 năm 2028.

Đáng nói, Brighton chỉ tốn 12.5 triệu euro để mang Mac Allister về từ Boca Juniors vào năm 2020. Mùa này, Allister đóng góp 12 bàn và 3 kiến tạo sau 40 trận trên mọi đấu trường.

Trong trận đấu hạ màn của mùa giải, người ta đã thấy những giọt nước mắt của Mac Allister. Đó có thể là dấu hiệu cho thấy tiền vệ người Argentina sắp chia tay sân Amex.

Ngọa Long | 07:21 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục