NÓNG! Real chốt thời điểm chiêu mộ Alphonso Davies

22:32 Thứ tư 15/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh tương lai của ngôi sao người Canada.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, thay vì phiên chợ Đông, Real Madrid sẽ triển khai kế hoạch chiêu mộ Alphonso Davies trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Ký giả người Ý tiết lộ:

"Alphonso Davies chuyển đến Real Madrid là một khả năng, nhưng, tôi không thấy điều gì xảy ra trong tháng Một. Vào mùa Hè, mọi chuyện có thể khác và chắc chắn Real Madrid đánh giá cao cầu thủ này. Họ cảm thấy mình cần chiêu mộ một hậu vệ cánh trái mới, và vì vậy, Davies có tên trong danh sách mục tiêu của Real cho mùa Hè."

Real Madrid 'eye £35m move for Bayern Munich star Alphonso Davies in summer 2024 - Bóng Đá

 Davies hiện là mục tiêu chủ chốt của Real Madrid. 

"Thông điệp riêng tư lẫn công khai đến từ Real Madrid là họ sẽ không ký hợp đồng với ai vào tháng Một. Đây thường là cách họ làm việc – họ không thích mua cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, trừ khi họ thực sự phải làm vậy vì chấn thương. Real đang hài lòng với đội hình của mình, vì vậy, nếu tình hình vẫn như hiện tại, họ sẽ không làm gì vào tháng Một."

"Real Madrid đã lên kế hoạch cho mùa Hè – họ muốn có Davies, và Endrick cũng đang trên đường đến. Thế nên, hãy chờ xem liệu họ còn có những mục tiêu khác cho mùa Hè 2024 hay không." 

Huỳnh Phong | 21:34 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục