NÓNG! "Người thừa" của Juventus có mặt ở Qatar, điều khoản hợp đồng được tiết lộ

18:45 Chủ nhật 22/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Croatia đã quyết định nói lời chia tay châu Âu để sang đất nước vùng Tây Nam Á “dưỡng già”.

Sự nghiệp của Mario Mandzukic đã rẽ sang chiều hướng tiêu cực sau khi Maurizio Sarri chuyển đến dẫn dắt Juventus. Tiền đạo người Croatia đã không còn nằm trong kế hoạch của Bianconeri. Mandzo chưa được xuất hiện ở Serie A và bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký tham dự vòng bảng UEFA Champions League. Điều này đã gây bất ngờ với rất nhiều người bởi vào tháng 4/2019, anh mới kí vào bản hợp đồng mới với “Lão phu nhân”.

Hàng loạt đội bóng trên khắp thế giới đã bày tỏ tham vọng sở hữu Mario Mandzukic trong mùa hè vừa qua, đặc biệt là các đại diện đến từ Qatar. Tuy nhiên, anh đã từ chối tất cả để tiếp tục tìm kiếm cơ hội được chơi bóng tại châu Âu. Manchester United, Borussia Dortmund, Bayern Munich, AC Milan đã rất sốt sắng với thương vụ này.

Mandzukic chốt điều khoản cá nhân với Al-Duhail - Bóng Đá

 Tạm biệt và cảm ơn anh, Mario Mandzukic!

Song, cuối cùng, Mandzukic lại có 1 quyết định đầy bất ngờ, đó là chuyển sang Qatar “dưỡng già”. Hiện tại, tiền đạo 33 tuổi đã có mặt ở đất nước chủ nhà World Cup 2022 và chuẩn bị gia nhập Al Duhail. Mandzo đang tiến hành kiểm tra y tế trước khi kí vào bản hợp đồng gia nhập đội bóng mới. Theo Calciomercato, bản giao kèo giữa 2 bên sẽ có thời hạn 18 tháng và mức lương 5 triệu euro. Tại Al Duhail, Mandzo sẽ được gặp lại người đồng đội ở Juventus, Medhi Benatia.

(*) Bàn thắng đầu tiên của Mario Mandzukic cho Juventus:

Faro | 18:30 22/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục