NÓNG! M.U thay đổi kế hoạch với Reguilon

11:26 Thứ ba 26/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với The United Stand, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của hậu vệ người Tây Ban Nha.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Manchester United thực sự hài lòng với những màn thể hiện của Sergio Reguilon tại câu lạc bộ. Vì vậy, dù ban đầu Reguilon chỉ được xem là phương án dự phòng và có thể rời Old Trafford ngay trong tháng Một, giờ đây, không loại trừ khả năng Quỷ đỏ sẽ tiến hành mua đứt hậu vệ này.

Ký giả người Ý cho biết:

“Manchester United rất hài lòng với Sergio Reguilon. Ý tưởng ban đầu là để cậu ấy làm phương án dự phòng khi Shaw và Malacia vắng mặt, do đó, sẽ có điều khoản phá vỡ hợp đồng vào tháng Một. Nhưng, cũng không thể loại trừ một thương vụ dài hạn."

chấm điểm MU - Bóng Đá

 Man Utd có thể mua đứt Reguilon. 

“Reguilon yêu câu lạc bộ này, cậu ấy yêu Manchester. Có lẽ, Reguilon cần điều đó, để có động lực thi đấu và trở thành một phần trong kế hoạch của đội bóng mà cậu ấy khoác áo."

Nếu tiếp tục giữ được phong độ ấn tượng trong thời gian tới, viễn cảnh Man Utd gắn bó dài hạn với Reguilon rất có thể sẽ trở thành hiện thực. Dù vậy, do không có sự hiện diện của một điều khoản mua đứt trong hợp đồng, đội chủ sân Old Trafford sẽ buộc phải tiến hành đàm phán với Tottenham Hotspur để tìm ra mức phí chuyển nhượng sau cùng.

Huỳnh Phong | 10:28 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục