NÓNG: Mangala tới Manchester kiểm tra y tế

07:57 Chủ nhật 13/07/2014

Trung vệ tiềm năng người Pháp, Eliaquim Mangala đã có mặt ở Manchester, chuẩn bị làm thủ tục kiểm tra y tế với Man City.

Trong quá trình hoàn thiện đội hình chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngai vàng Premier League, Man City đã tiến rất gần tới chữ kí của trung vệ Eliaquim Mangala. Cụ thể, theo tiết lộ từ Goal, tuyển thủ người Pháp đã có mặt tại thành phố Manchester vào ngày hôm nay để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với Man City.

Eliaquim Mangala bị bắt gặp ở bệnh viện Bridgewater, nơi mà anh sẽ tham dự buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi đặt bút kí bản hợp đồng dài hạn với Man City. Theo nguồn tin rò rỉ từ Etihad, gã nhà giàu thành Manchester đã phải chi tới 31,8 triệu bảng cho trung vệ người Pháp. Tại đây, cầu thủ 23 tuổi này sẽ hưởng mức lương 90 nghìn bảng tuần.

Eliaquim Mangala là mục tiêu đã được HLV Manuel Pellegrini theo đuổi từ phiên chợ tháng 1/2014. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Man City không đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Porto. Phải tới khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2014 mở cửa, gã nhà giàu thành Manchester mới tìm được tiếng nói chung với đội bóng Bồ Đào Nha.

Mangala là miếng ghép rất quan trọng với Man City bởi ở mùa giải trước, dù đã đăng quang Premier League nhưng HLV Pellegrini không hài lòng với hàng phòng ngự, nhất là khi Matija Nastasic thường xuyên dính chấn thương, trong khi Martin Demichelis đã bước qua thời kì đỉnh cao sự nghiệp.

Trung vệ người Pháp được kì vọng sẽ mang tới chất thép cho hàng thủ Man City bên cạnh thủ quân Vincent Kompany. Trước khi theo đuổi ngôi sao 23 tuổi này, The Citizens đã đặt vấn đề chiêu mộ Mehdi Benatia nhưng thương vụ này vẫn dậm chân tại chỗ.

Mangala là 1/23 cầu thủ đã được HLV Didier Deschamps liệt tên vào danh sách tham dự VCK World Cup 2014. Dù không có cơ hội ra sân nhưng trung vệ này được đánh giá rất cao sau 1 mùa giải thành công cùng Porto. Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và kí hợp đồng với Man City, Mangala sẽ được nghỉ ít ngày trước khi trở lại Etihad luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới.

Eliaquim Mangala sẽ là tân binh thứ 5 của Man City trong phiên chợ Hè năm nay. Trước đó, Nhà ĐKVĐ Premier League đã có 4 bản hợp đồng mới bao gồm Bacary Sagna (Arsenal), Fernando (Porto), Bruno Zuculini (Racing Club) và Willy Caballero (Malaga).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục