NÓNG! Không phải Nagelsmann, HLV mới của PSG lộ diện

20:46 Chủ nhật 18/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh chiếc ghế nóng của Paris Saint-Germain.

 

Không nằm ngoài dự đoán, Paris Saint-Germain đã quyết định sa thải HLV Christophe Galtier sau những màn trình diễn kém thuyết phục của câu lạc bộ ở giai đoạn nửa sau mùa giải. Ký giả Fabrizio Romano, sau khi các cuộc đàm phán với HLV Julian Nagelsmann đổ vỡ, hiện PSG đang tiến rất gần đến chữ ký của HLV Luis Enrique.

Ký giả người Ý cho biết:

"Paris Saint-Germain hiện đang đàm phán nâng cao để bổ nhiệm Luis Enrique làm huấn luyện viên trưởng mới – như L’Equipe đã đưa tin."

Julian Nagelsmann has now withdrawn from the race to become the new Chelsea head coach  - Bóng Đá

 Nagelsmann sẽ không dẫn dắt PSG.

"PSG thận trọng sau khi thương vụ Nagelsmann đổ vỡ, nhưng Luis Enrique đã nhận lời. Các cuộc đàm phán hiện tại đang thảo luận về ban huấn luyện và các điều khoản."

Về phần Nagelsmann, bến đỗ mới của vị thuyền trưởng người Đức đến nay vẫn là một ẩn số lớn. Trước đó, ông cũng từng đàm phán với Chelsea nhưng đã không tìm được tiếng nói chung với đội chủ sân Stamford Bridge. Tương tự, một đội bóng khác ở thành London là Tottenham Hotspur cũng từng quan tâm đến Nagelsmann, nhưng rốt cuộc thì họ đã bổ nhiệm HLV Ange Postecoglou.

Huỳnh Phong | 20:16 18/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục