Nóng: Kaka sắp trở lại Italia thi đấu

21:26 Thứ hai 01/10/2018 | 3

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông tại xứ sở mỳ ống, tiền vệ Kaka nhiều khả năng sẽ rút lại tuyến giải nghệ để ra sân thi đấu một lần nữa.

Vào tháng 12/2017, sau khi hết hợp đồng với đội bóng MLS Orlando City, Kaka đã thông báo về quyết định treo giày của mình.

Nóng: Kaka tính đường trở lại Serie A thi đấu - Bóng Đá

 Kaka có khả năng sẽ sớm trở lại thi đấu.

Tuy nhiên theo những thông tin mới đây từ truyền thông tại Italia, ngôi sao người Brazil đã đã đạt được thỏa thuận để trở lại thi đấu trong màu áo S.S. Monza 1912 tại Serie C.

Đây là động thái tương đối bất ngờ, khi trước đã có rất nhiều thông tin về việc ngôi sao người Brazil có thể sẽ trở lại AC Milan đảm nhận một vai trò nào đó trong ban lãnh đạo đội bóng.

Thậm chí giám đốc của Rossoneri - Leonardo cũng đã bóng gió về điều này với tuyên bố: "Kaka đã bày tỏ nguyện vọng được học hỏi cách để làm một giám đốc, muốn được biết rõ công việc này như thế nào, cũng như muốn được gắn bó với chúng tôi. Kaka là người từng giành Quả Bóng Vàng, cậu ấy là bất tử, cậu ấy luôn có mối liên kết với Milan và luôn là một phần ở đây."

Còn nếu bạn không biết Monza 1912 là ai, thì đó là đội bóng vừa được cựu Thủ tướng Italia, cựu Chủ tịch AC Milan, ông Silvio Berlusconi mua lại. Chính ông Silvio Berlusconi đang thuyết phục cựu cầu thủ Milan, người bạn thân của ông là Kaka trở lại sân cỏ, khoác áo đội bóng này.

Video tài năng của Kaka

Kỳ Anh | 20:45 01/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục