Nóng: HAGL muốn mượn cầu thủ của Mito Hollyhock

09:33 Thứ sáu 20/05/2016

Với việc tiền đạo Osmar Moreira phải nghỉ thi đấu hết mùa giải bởi chấn thương, ban lãnh đạo HAGL đang có kế hoạch hỏi mượn cầu thủ từ Mito Hollyhock để thay thế ngôi sao người Brazil tại lượt về V-League 2016.

Ở trận đấu vòng 10 V-League với Long An cuối tuần vừa qua, tiền đạo số 1 của HAGL, Osmar Moreira đã phải rời sân ngay phút 26 sau tình huống va chạm với hậu vệ Huỳnh Tấn Tài của Long An.

Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, Osmar Moreira bị gãy 1/3 xương ông quyển và buộc phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian 6 tháng. Đồng nghĩa, với việc tiền đạo người Brazil không thể cùng HAGL tham dự lượt về V-League 2016.

Osmar được đưa thẳng tới bệnh viện sau khi rời sân bằng cáng. Ảnh: Internet.

Đây là một tổn thất lớn về lực lượng của HAGL bởi Osmar Moreira đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng phố Núi với 5 bàn thắng sau 7 trận. Trao đổi với báo chí, cả HLV Nguyễn Quốc Tuấn và trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh cho biết đây là một thông tin không mấy vui vẻ với ban lãnh đạo CLB và HAGL sẽ tranh thủ quãng thời gian V-League 2016 tạm nghỉ để tìm kiếm những gương mặt thay thế.

Sau cuộc họp mới đây của ban lãnh đạo CLB, HAGL đã bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm cầu thủ thay thế vị trí do Osmar Moreira để lại. Bên cạnh việc thử nghiệm những cái tên được tuyển trạch viên giới thiệu. Trong buổi làm việc với lãnh đạo CLB Mito Hollyhock mới đây, phía HAGL đã đưa ra lời đề nghị hỏi mượn cầu thủ từ đại diện J.League nhằm chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V-League 2016.

Trao đổi với báo chí, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL cho biết phía Mito Hollyhock đã hứa sẽ hỗ trợ theo đề xuất của HAGL. Nhiều khả năng đội bóng phố Núi sẽ tiếp tục đón thêm một ngoại binh người Nhật nữa.

Nếu Mito Hollyhock tăng cường cho HAGL một gương mặt người Nhật, như vậy đội hình của HAGL ở lượt về V-League 2016 sẽ có hai cầu thủ Nhật trong đội hình. Trước đó, tiền vệ Masaaki Ideguchi cũng đã gia nhập HAGL theo dạng trao đổi cầu thủ với Tuấn Anh từ Yokohama FC.

Theo tìm hiểu, danh sách đăng ký thi đấu tại J.League 2 của Mito Hollyhock ở mùa giải năm nay bên cạnh Công Phượng từ HAGL còn có 5 tiền đạo nữa gồm Bandai (30 tuổi/10 trận/1 bàn), Kadoguchi (19 tuổi/0 trận), Yamamura (25 tuổi/4 trận), Mishima (29 tuổi/12 trận/4 bàn), Miyamoto (22 tuổi/7 trận/1 bàn). Bên cạnh những cái tên này, Mito Hollyhock còn một loạt những cái tên khác chưa được đăng ký thi đấu tại J.League. Việc cho HAGL mượn 1 cầu thủ trong thời gian tới cũng sẽ giúp Mito Hollyhock giải quyết bài toán chật trội trên hàng công ở thời điểm hiện tại.

Đức Văn | 07:31 20/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục