Nóng! Fabregas được giảm án sau lỗi ngớ ngẩn

01:00 Thứ năm 21/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tin vui cho Chelsea và tiền vệ Cesc Fabregas khi cầu thủ người Tây Ban Nha vừa được Liên đoàn bóng đá Anh (FA) giảm án sau tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận The Blues thua West Brom 0-3 diễn ra rạng sáng thứ Ba vừa qua.

Fabregas nhận thẻ đỏ từ trọng tài Mike Jones. Ảnh: Internet.

Trận này, Fabregas bị trọng tài Mike Jones rút thẻ đỏ vì lỗi hết sức ngớ ngẩn. Theo đó, số  4 của Chelsea đã sút trái bóng trúng đầu Chris Brunt ngay khu vực cấm địa trong lúc trọng tài đang mải xử lý màn tranh cãi giữa Diego Costa và Gareth McAuley trước đó.

Chứng kiến tình huống trên, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã chỉ trích trọng tài sau trận đấu. Ông nhấn mạnh thẻ đỏ cho Fabregas là rất "kỳ quặc" và án phạt cấm thi đấu ba trận, theo luật, thì vô cùng "khắc nghiệt". Tuy nhiên, tin vui cho Chelsea khi FA sau khi xem xét lại tình huống trên quyết định giảm án cho số 4 của The Blues.

Theo đó, cầu thủ này chỉ phải thi hành án phạt cấm thi đấu một trận. Như vậy, Fabregas sẽ ngồi ngoài trong trận gặp Sunderland ở vòng 38 của giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào chủ nhật này. Do đại diện thành London đã lên ngôi tại giải Ngoại hạng Anh, vì vậy, không có sự phục vụ của Fabregas không ảnh hưởng gì đến họ ở lượt trận cuối.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục