NÓNG: Fabregas 2.0 muốn đến Fiorentina

21:02 Thứ sáu 22/03/2013

Tiền vệ người Hà Lan đang thi đấu cho Feyenoord, Jordy Clasie vừa tuyên bố rất có thể anh sẽ gia nhập Fiorentina trong mùa Hè này.

Tiền vệ được mệnh danh là "Cesc Fabregas mới" của bóng đá Hà Lan đang được rất nhiều CLB lớn tại châu Âu theo đuổi trong đó có cả Arsenal và Tottenham. Tuy nhiên, theo thông tin từ Goal.com, người đại diện của tiền vệ này, Wessel Weezenberg đã thừa nhận rằng ngôi sao trẻ này đang cân nhắc nghiêm túc ý định gia nhập Fiorentina ngay mùa Hè này.

Clasie đang được rất nhiều CLB săn đón. Ảnh: Internet

CLB Feyenoord đã thừa nhận The Viola là CLB duy nhất cho đến thời điểm này đã gửi lời đề nghị chính thức hỏi mua tiền vệ này và rất có thể CLB Hà Lan sẽ gật đầu đồng ý.

Người đại diện của Clasie phát biểu trên Goal.com rằng: "Fiorentina đã rất nghiêm túc trong việc muốn kí hợp đồng với thân chủ tôi và chúng tôi sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị. Họ không phải là CLB bỏ ra nhiều tiền và mua sắm những cầu thủ 1 cách bừa bãi. Fiorentina chỉ mua những cầu thủ mà họ thực sự cần thiết.

"Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa chính thức ngồi vào bàn đàm phán. Nhưng vào mùa Hè, mọi thứ đều có thể xảy ra khi thân chủ của tôi tỏ ra rất hứng thú với kế hoạch mà Fiorentina đề ra."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục