NÓNG! Emile Hojbjerg chia tay Tottenham

06:51 Thứ ba 26/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, tiền vệ người Đan Mạch có khả năng cao chia tay Tottenham Hotspur khi TTCN mùa Đông mở cửa.

 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Pierre Emile Hojbjerg xem xét khả năng chia tay Tottenham Hotspur vào tháng Một. Thỏa thuận hợp đồng giữa tiền vệ người Đan Mạch và người đại diện chuẩn bị kết thúc.

Chương mới trong sự nghiệp có thể mở ra với Hojbjerg. Mùa hè qua, tương lai của tiền vệ 28 tuổi trở thành dấu hỏi lớn. Atletico Madrid từng được liên hệ đến Hojbjerg, thế nhưng đã không có bất kỳ thương vụ nào xảy ra. 

Tottenham are ready to offload Pierre-Emile Hojbjerg amid interest from Atletico Madrid - Bóng Đá

Hojbjerg có khả năng chia tay Tottenham. 

Mùa giải năm nay, Hojbjerg đánh mất một suất đá chính trong đội hình HLV Ange Postecoglou. Ngôi sao 28 tuổi dành phần lớn thời gian trên băng ghế dự bị khi bộ đôi Yves Bissouma và Pape Matar Sarr ra sân thường xuyên. Do đó, kịch bản Hojbjerg khăn gói chia tay Tottenham hoàn toàn có thể xảy ra.

Juventus trở thành bến đỗ tiềm năng vào lúc này với tiền vệ người Đan Mạch. Theo báo chí Italia, Lão phu nhân xem xét kế hoạch chiêu mộ Hojbjerg vào tháng Một. 

Với việc Paul Pogba đối mặt án cấm thi đấu dài hạn bởi dương tính doping, Juventus cần bổ sung vào đội hình một tiền vệ trung tâm chất lượng, dày dạn kinh nghiệm trận mạc. 

Anh Nguyễn | 06:21 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục