NÓNG! Diễn biến vụ Man Utd - Southgate

23:36 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về chiếc ghế nóng ở Old Trafford.

Fabrizio Romano khẳng định, ở thời điểm hiện tại, Manchester United vẫn chưa liên hệ với HLV Gareth Southgate, và họ sẽ dùng hai tháng cuối cùng của mùa giải để đánh giá HLV Erik Ten Hag. 

Ký giả người Ý tiết lộ:

"Gareth Southgate tiếp tục được liên kết chặt chẽ với chiếc ghế nóng ở Manchester United. Một số người hâm mộ cũng hỏi tôi về các báo cáo cho rằng Sir Jim Ratcliffe và INEOS đã xác định Southgate là ứng cử viên hàng đầu để thay thế Erik ten Hag, đồng thời họ còn có kế hoạch đưa toàn bộ đội ngũ của ông ấy trên tuyển Anh vào ban huấn luyện."

Gareth Southgate admits Tottenham and Newcastle playing an end-of-season friendly in Australia is NOT good news for England's Euro 2024 preparations - Bóng Đá

 Vẫn chưa có gì xảy ra giữa Southgate và Man Utd. 

"Tuy nhiên, điều quan trọng cần phải nói là Southgate sẽ không thảo luận với bất kỳ câu lạc bộ nào trước EURO, điều đó rất rõ ràng."

"Ngoài ra, Man United cũng chưa mở bất kỳ cuộc đàm phán nào với Southgate. Tôi được biết rằng, 2 tháng cuối cùng của Ten Hag ở câu lạc bộ sẽ rất quan trọng để hiểu được tương lai của ông ấy, nhưng, những cuộc thảo luận ban đầu với INEOS đã diễn ra rất tích cực. Vì vậy, đã đến lúc phải kiên nhẫn và chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

Huỳnh Phong | 22:38 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục