NÓNG: Đại diện Higuain gặp Juve và AC Milan lần cuối, Chelsea hồi hộp chờ đợi

20:27 Thứ tư 01/08/2018

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo Gonzalo Higuain sắp được ấn định khi người đại diện sẽ có buổi gặp mặt với AC Milan và Juventus.

Trong phiên chợ Hè, tiền đạo người Argentina là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Tuy nhiên, AC Milan bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Gonzalo Higuain. Cựu tiền đạo Real Madrid được đồn đoán sẽ gia nhập đội chủ sân San Siro theo bản hợp đồng cho mượn.

Cây viết Gianluca Di Marzio cho biết, Gonzalo Higuain có ý định "lật kèo" với AC Milan khi không đồng ý những điều khoản cá nhân. Mới đây, tờ CalcioMercato tiết lộ người đại diện của tiền đạo 29 tuổi, Nicolas Higuain sẽ có cuộc gặp mặt với cả Juventus lẫn AC Milan.

Theo đó, đây là buổi đàm phán cuối cùng và tương lai của Gonzalo Higuain có thể được chốt trong hôm nay. Tuy nhiên, Gonzalo Higuain vẫn chưa chắc chắn sẽ gia nhập đội bóng nào. Đáng chú ý, cầu thủ người Argentina đã yêu cầu mức lương 9 triệu euro/mùa từ AC Milan.

NÓNG: Đại diện Higuain gặp Juve và AC Milan lần cuối, chờ chốt hợp đồng - Bóng Đá

 Gonzalo Higuain sẽ sớm chốt tương lai của mình.

Việc Gonzalo Higuain chưa thể gia nhập Rossoneri là tin vui cho Chelsea. HLV Maurizio Sarri đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp để bổ sung cho hàng công. Thời điểm hiện tại, cả Alvaro Morata và Olivier Giroud đều chưa mang đến sự yên tâm.

Bên cạnh đó, cả hai cái tên nói trên đều đứng trước nguy cơ chia tay sân Stamford Bridge ngay trong phiên chợ Hè. Chelsea sẽ "gật đầu" nếu có một đội bóng trả số tiền 62 triệu bảng cho Alvaro Morata. Trong khi đó, Olivier Giroud đang được Marseille liên hệ.

Kha Võ | 19:45 01/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục