NÓNG! Cú sốc ập đến, phía Qatar quyết định dứt khoát vụ M.U đổi chủ

07:34 Thứ sáu 06/10/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin uy tín từ The Times cập nhật tình hình ở thương vụ Man Utd đổi chủ.

Theo The Guardian, cả hai ứng cử viên hàng đầu đều không đưa ra thời hạn cuối cùng cho quá trình thâu tóm Man Utd. Hay nói cách khác, Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe đều không có ý định rút lui khỏi thương vụ.

Kể từ khi tuyên bố bán câu lạc bộ vào tháng 11 năm ngoái, gia đình Glazer đã kéo dài quá trình chuyển nhượng, với các vòng đấu thầu kéo dài khiến một số bên quan tâm rút lui.

Đáng chú ý, các báo cáo cho thấy nhà Glazer hiện mong muốn mức giá cuối cùng lên tới 10 tỷ bảng. Dư luận cho rằng việc trì hoãn khi bán Man Utd là vì chủ Mỹ muốn xem xét kỹ càng những lời đề nghị và tìm cách đẩy giá lên cao nhất có thể.

Qatari group led by Sheikh Jassim will not increase £5bn offer to buy Man Utd - Bóng Đá

 Nhà Glazer khó đạt được mục đích bán Man Utd cao hơn giá 5 tỷ bảng.

Trường hợp xấu nhất, nhà Glazer có thể rút Man Utd khỏi việc chuyển giao. Đáp lại, phía chủ Qatar cũng quyết tâm không nhượng bộ nhà Glazer.

Cụ thể, nguồn tin uy tín từ The Times khẳng định Sheikh Jassim không có kế hoạch tăng đề nghị mua Man United trị giá 5 tỷ bảng. Hay nói cách khác, người Qatar không có ý định cải thiện đề xuất.

Sheikh Jassim tin rằng mức định giá 6 tỷ bảng là quá cao khi xét đến khoản nợ 1 tỷ bảng của Man Utd trong khi họ cũng cần phải nâng cấp sân Old Trafford và các cơ sở vật chất khác.

The Times nhấn mạnh rằng lời đề nghị của Ratcliffe có nhiều khả năng được chấp nhận hơn. Ông sẵn sàng mua khoảng 25% cổ phần của Quỷ đỏ. Viễn cảnh này chính là cú sốc cho NHM Man Utd.

Tiểu Lam | 06:36 06/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục