NÓNG! Chelsea lập tức có HLV mới sau trận hòa Nottingham

06:04 Chủ nhật 14/05/2023

TinTheThao.com.vnViết trên The Telegraph, ký giả Matt Law khẳng định đội chủ sân Stamford Bridge vừa đạt được một thỏa thuận quan trọng.

 

Ký giả Matt Law xác nhận, chỉ vài giờ sau khi bị Nottingham Forest cầm hòa trên sân nhà, Chelsea đã đạt được thỏa thuận sau cùng với HLV Mauricio Pochettino để trở thành vị thuyền trưởng mới tại Stamford Bridge. Theo kế hoạch, chiến lược gia người Argentina sẽ chính thức tiếp quản lại The Blues vào mùa Hè này.

 - Bóng Đá

 Poch sẽ trở thành thành London.

Dự kiến, các nhân viên trung thành của Pochettino, bao gồm Jesus Perez, Miguel D'Agostino, Toni Jimenez và con trai của ông - Sebastiano sẽ tiếp tục gắn bó với chiến lược gia người Argentina và có mặt trong ban huấn luyện của Chelsea mùa tới. Đối với mùa giải hiện tại, HLV Frank Lampard vẫn sẽ nắm quyền trong toàn bộ các trận đấu còn lại của The Blues. 

Đáng chú ý, Law khẳng định Pochettino chưa bao giờ nhận được lời đề nghị đến từ Tottenham về việc trở lại ngồi ghế nóng của CLB này, dù Spurs cũng đang tích cực tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới. Hiên tại, nhiều nguồn tin cho biết Tottenham muốn có được chữ ký của HLV Julien Nagelsmann - người trước đó từng được Chelsea xem là mục tiêu hàng đầu để thế chỗ HLV Graham Potter.

Huỳnh Phong | 05:06 14/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục