NÓNG: Balotelli lại gây hoạ, bỏ banh đá người

08:57 Thứ năm 22/12/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mario Balotelli vẫn chưa hoàn toàn bỏ được tính cách bốc đồng của mình khi có hành vi chơi xấu với cầu thủ đội bạn, qua đó lãnh thẻ đỏ trực tiếp.

balotelli-1

Balotelli lại gây hoạ tại Ligue 1. 

Phút 90+2 trận Nice gặp Bordeaux tại vòng 19 Ligue 1, Balotelli vẫn đang nỗ lực cùng các đồng đội phá vỡ thế bế tắc trong xuyên suốt cả trận đấu. Tuy nhiên, mọi hy vọng có điểm của Nice tan biến khi Balotelli lãnh thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính.

Đó là tình huống Balotelli nhận bóng từ giữa sân và chuẩn bị tổ chức một đợt tấn công cho Nice. Tuy nhiên anh chịu sự truy cản vô cùng quyết liệt từ hai cầu thủ Bordeaux. Tiền đạo người Italia không kiềm chế được và quyết định tung chân vào người trung vệ Igor Lewczuk. Với hành vi phi thể thao đó, Balotelli nhanh chóng bị trọng tài chính truất quyền thi đấu.

Ngay sau khi bị thổi phạt, Balotelli mỉm cười và đi vào đường hầm. Anh không quên gửi tặng áo cho NHM và... gạt phăng những máy quay của phóng viên đang chĩa vào mình.

Những tưởng Balotelli đã trưởng thành sau quãng thời gian dài nói không với scandal, đồng thời toả sáng rực rỡ tại Nice. Tuy nhiên sau sự cố vừa qua, thành kiến của NHM đối với cựu tiền đạo Manchester City và Liverpool vẫn chưa thể xoá bỏ.

Với việc bị Bordeaux cầm hoà, Nice dù vẫn dẫn đầu bảng nhưng khoảng cách với đội xếp thứ 2, Monaco đã bị thu ngắn xuống còn 2 điểm.

Xem lại tình huống Balotelli phạm lỗi với cầu thủ Bordeaux:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:35 22/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục