NÓNG: Ấn định thời gian James Rodriguez đến Real

16:02 Thứ bảy 19/07/2014

(TinTheThao.com.vn) – Theo các nguồn tin mới nhất, ngôi sao James Rodriguez sẽ có mặt tại Madrid vào ngày thứ hai (21/7) để chuẩn bị hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Nguồn tin từ tờ L’Equipe của Pháp cho hay, James Rodriguez đã bỏ tour du đấu Miami cùng với đội chủ quản AS Monaco để tập trung cho thương vụ chuyển nhượng đến với Real Madrid. Các thỏa thuận sơ bộ giữa các bên cũng đã được 'bật đèn xanh', chỉ còn chờ kí kết.

James Rodriguez đã rất gần với Real Madrid

Số tiền mà Real Madrid phải bỏ ra cho ngôi sao người Colombia ước tính từ 80-90 triệu Euro. Đội bóng Hoàng gia sẽ có thể giảm bớt con số trên bằng việc ‘các’ thêm thủ môn Diego Lopez (định giá 10 triệu Euro) theo chiều ngược lại đến Monaco.

Song song với đó, Real Madrid còn đang thúc đẩy việc bán tiền vệ Angel Di Maria cho PSG để thu về tầm 60 triệu Euro, bù vào thương vụ James. Ngoài ra, tờ AS của Tây Ban Nha cũng hé lộ thêm thương vụ James Rodriguez sắp hoàn tất, khi khẳng định các công tác đón tiếp, nơi ăn chốn ở cho Vua phá lưới World Cup 2014 đã đâu vào đó.

Real đã bố trí phòng số 110 trong khu huấn luyện Valdebebas dành riêng cho James Rodriguez, đây là căn phòng từng thuộc về tiền vệ Mesut Oezil. Kế cạnh phòng được giành sẵn cho tân binh người Colombia này là phòng 109 của Benzema và 111 của Gareth Bale.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục