Nội bộ Chelsea "dậy sóng" trước đại chiến với Man Utd

11:51 Thứ sáu 03/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều thông tin từ Anh cho biết, Conte rất không hài lòng về phong độ của các trụ cột thời gian qua. Thậm chí, ông sẵn sàng để một số người ngồi dự bị để "dằn mặt".

Theo tờ Telegraph, Antonio Conte đã nổi đóa sau trận thua "không tưởng" 0-3 trước Roma. Ông không bình luận gì nhiều mà chỉ nói đơn giản rằng "thua 3 bàn đã là may". Rõ ràng, chính HLV người Italia đã cảm nhận được rằng các học trò của mình đang đá dưới sức. 

Để tránh bị "mất ghế", Conte cần cải thiện tinh thần thi đấu của Chelsea. Ông khẳng định: "Những ai không muốn cống hiến cho đội bóng sẽ bị loại khỏi đội hình một".

Nội bộ Chelsea

 Án sa thải đang lơ lửng trên đầu Conte. 

Cũng theo tiết lộ từ Telegraph, cựu thuyền trưởng của Juventus đã nắn gân các học trò bằng việc "sấy" tiền đạo Kenedy vì tội... ngáp trong lúc toàn đội đang họp bàn chiến thuật. 

Thêm một tin không vui nữa cho Conte là tiền vệ trụ cột N'Golo Kante vẫn chưa bình phục chấn thương và sẽ bỏ lỡ cuộc đại chiến với Man Utd vào cuối tuần này. Hiện tại, Chelsea đang bị đội đầu bảng Man City bỏ xa đến 9 điểm trên BXH.

Tuy nhiên, NHM The Blues vẫn có cơ sở để tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà. Bởi hai lần đụng độ trên sân Stamford Bridge ở mùa giải trước, Chelsea đều là đội ca khúc khải hoàn. Trong đó, chiến thắng đậm đà 4-0 trước Quỷ đỏ vào cuối tháng 10 là tiền đề để Chelsea có được chức vô địch giải Ngoại hạng. 

Xem lại trận trận thắng oanh liệt của Chelsea trước Man Utd:

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 10:55 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục