Noel Gallagher chỉ tên HLV có thể giúp M.U tái định hình

09:42 Thứ tư 15/11/2023

TinTheThao.com.vnThảo luận trên talkSPORT, Noel Gallagher đã chỉ ra những vấn đề khiến Manchester United đi chệch hướng nhiều năm qua.

Đội bóng của Erik ten Hag hiện đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng trong nước và bị chững lại ở châu Âu, trong bối cảnh có tin đồn huấn luyện viên người Hà Lan có thể bị sa thải.

Mổ xẻ những gì đã M.U đã làm sai, Gallagher giải thích: "Đó không phải là một đội tốt và không có bầu không khí tốt ở đó, nó đến từ phía trên."

"Vấn đề về Man City là, ngoài Sheikh và Khaldoon [Al Mubarak], cấp độ tiếp theo đều là những người làm bóng đá, những người làm bóng đá hàng đầu thực sự. Tất cả đều đồng bộ với hướng đi của câu lạc bộ và những gì câu lạc bộ cần. Đối với tôi, Man United dường như luôn có một chút rạn nứt và lượng người hâm mộ của họ khá có ảnh hưởng, tất cả những điều đó khiến Man United gặp khó khăn."

Ten Hag nêu tên 4 cầu thủ cần làm đầu tầu cho Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag khởi đầu khó khăn ở mùa giải này.

"Man United cần giảm kỳ vọng của mọi người và nhờ ai đó như Thomas Frank tái định hình câu lạc bộ một cách hợp lý từ đầu, nếu không sẽ luôn có câu nói 'chúng ta cần mua [Paul] Pogba, chúng ta cần mua [Alexis] Sanchez' chỉ để xoa dịu người hâm mộ trong vài tuần."

"Những người đứng đầu không nghiêm túc, Man City thì nghiêm túc. Man United cần phải nghiêm túc hơn và họ sẽ không làm điều đó với Glazer, bởi họ ở đó để lấy đi những gì có thể."

Thanh Vũ | 08:44 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục