Nketiah nói về nghi vấn thay thế Gabriel Jesus

09:50 Thứ hai 30/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Standard, tiền đạo của Arsenal, Eddie Nketiah cho biết anh đang phớt lờ những ồn ào xung quanh việc liệu anh có thể thay thế Gabriel Jesus hay không.

Nketiah dự kiến sẽ ra sân nhiều trong vài tuần tới sau khi Jesus bị chấn thương gân kheo trong chiến thắng của Pháo thủ trước Sevilla.

Tiền đạo người Anh đã có khởi đầu hoàn hảo để thay thế Jesus, lập hat-trick khi Arsenal đánh bại Sheffield United 5-0.

Tim Sherwood tips Arsenal hat-trick hero Eddie Nketiah for Man Utd move - Bóng Đá

 Nketiah vừa có màn trình diễn chói sáng.

Và khi được hỏi liệu anh có cảm thấy thất vọng khi mọi người liên tục đặt câu hỏi liệu anh có thể thay thế Jesus hay không, Nketiah nói: "Đó hoàn toàn không phải là tính cách của tôi. Tôi chỉ tập trung vào việc trở thành cầu thủ giỏi nhất có thể và cải thiện từng ngày. Tôi biết mình có thể chơi tốt như thế nào khi thi đấu, khi tôi làm việc chăm chỉ và các đồng đội tin tưởng và tin tưởng vào tôi."

"Đó là điều quan trọng nhất đối với tôi. Phần còn lại chỉ là tiếng ồn ào. Đôi khi bạn được tưởng thưởng, đôi khi không. Bạn chỉ cần kiên định và tiếp tục nỗ lực mỗi ngày. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ chất lượng ở mọi vị trí và tất cả chúng tôi đều đang chiến đấu và làm việc chăm chỉ mỗi ngày để có mặt và giúp đỡ đội bóng."

Thanh Vũ | 08:52 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục