Nilmar đã ở rất gần Sao Paulo

13:53 Thứ bảy 28/01/2012

Đại diện của Nilmar cho biết quá trình thương lượng với Sao Paulo đang diễn ra tốt đẹp và một thỏa thuận đưa tiền đạo này trở lại Brazil là trong tầm tay.

Nilmar

Theo người đại diện Orlando da Hora, Villarreal đã nhận được một đề nghị chính thức từ Sao Paulo dành cho Nilmar và đôi bên đã thống nhất xong mức phí chuyển nhượng khoảng 8 triệu euro.

Da Hora tiết lộ thêm rằng mức lương đề nghị mà Sao Paulo đưa ra thấp hơn những gì Nilmar dự kiến, song sự khác biệt là không lớn nên quá trình đàm phán vẫn diễn ra rất tốt đẹp.

Được biết, Nilmar đã bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Villarreal khi tiếp đón Barca vào rạng sáng mai (29/1). Da Hora cho rằng đây là một quyết định khó hiểu và càng chứng tỏ ngày Nilmar chia tay sân El Madrigal đã tới rất gần.

“Một lần nữa cậu ấy lại không được đăng ký thi đấu và điều này tác động mạnh mẽ đến quyết định của chúng tôi. Cần phải nói rõ rằng hiện tại, Nilmar đang đạt thể lực sung mãn và luôn muốn được thi đấu” – Da Hora giải thích.

Năm nay 27 tuổi, Nilmar khởi nghiệp tại đội bóng Internacional. Anh từng khoác áo Olympique Lyon và Corinthians trước khi tới Tây Ban Nha đầu quân cho Villarreal năm 2009.
Tung Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục