Nicolo Barella dè chừng Juventus

14:13 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với DAZN sau chiến thắng trước Napoli, tiền vệ Nicolo Barella bày tỏ sự thận trọng nhất định khi nhắc đến Juventus.

Ở trận đấu muộn thuộc khuôn khổ vòng 14 của Serie A, Inter Milan đã dễ dàng đánh bại Napoli với tỷ số 3-0 ngay tại thánh địa Diego Maradona. Màn thị uy sức mạnh trước nhà đương kim vô địch giúp thầy trò Simone Inzaghi đòi lại ngôi đầu trên bảng xếp hạng từ tay Juventus.

 - Bóng Đá

 Nicolo Barella tỏa sáng trong trận đấu gặp Napoli.

Chia sẻ với DAZN sau trận đấu, tiền vệ Nicolo Barella cũng khẳng định sự cởi mở giữa Inter Milan và Napoli chính là chìa khóa giúp “Nerazzurri” giành chiến thắng dễ dàng. Điều này khác xa so với cuộc đối đầu với Juventus cách đó chưa lâu, khi họ phải chật vật mới mang về được 1 điểm.

Còn một chặng đường rất dài phía trước, chúng tôi đã thấy rất rõ những khoảnh khắc có thể thay đổi một mùa giải như thế nào. Juventus là đội khó đối đầu nhất khi họ phòng ngự chặt chẽ và biết cách thu hẹp khoảng trống. Napoli cởi mở hơn và chúng tôi đã tận dụng được điều đó”, anh nói.

 - Bóng Đá

 Nicolo Barella tỏ ra dè chừng Juventus.

Sau 1/3 mùa giải, có thể khẳng định Inter Milan và Juventus là hai ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành Scudetto mùa này. Hai câu lạc bộ đang ganh đua từng điểm số trên bảng xếp hạng và sẵn sàng vượt mặt đối thủ bất cứ lúc nào.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 13:15 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục